User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Sàn nhựa hèm khóa

Nếu như trước đây, khi nói đến sàn nhựa thì mọi người thường nghĩ đến nó là những cuộn nhựa PVC được trải lên mặt sàn và dùng keo dán để cố định lại. Những ngày nay, xã hội ngày càng phát triển cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến, ván sàn nhựa được làm theo những cách khác đi như được cắt thành các ván tấm ván như sàn gỗ hoặc cắt vuông như những viên gạch men để mang đến cái nhìn độc đáo khác.

Để tiết kiệm được thời gian, lắp đặt và tái sử dụng thì thảm Huỳnh Gia đã cho ra đời dòng sản phẩm " sàn nhựa hèm khóa ". Sàn nhựa hèm khóa có những đặc điểm sau:

 1. Đặc điểm sàn nhựa hèm khóa

- Sàn nhựa hèm khóa cao cấp là một dòng ván sàn nhựa được sản xuất từ bột đá ( Stone) và nhựa dẻo PVC ( Poly Vinyl Clorua), SPC, hoặc nhựa vinyl. 

- Sàn nhựa hèm khóa được thiết kế bởi các lớp dương và âm, gọi là sàn nhựa có hèm. Khi thi công chỉ cần sấp các hèm âm và dương lại với nhau.

f:id:Van_Thanh_3012:20210426175900j:plain

sàn nhựa hèm khóa 

 

2. Thông số kỹ thuật.

  + Quy cách: 122x15cm

  + Độ dày: 4mm

  + Số tấm trong 1 hộp: 12 tấm

  + Xuất xứ: Hàn Quốc

f:id:Van_Thanh_3012:20210703114957j:plain

sàn nhựa hèm khóa 2

3. Những ưu điểm sàn nhựa hèm khóa

 - Chịu được khí hậu Việt Nam

 - Không bị biến dạng, cong vênh, rạn nứt, không gây tiếng ồn khi đi lại,

 - Không bị nấm mốc, mói mọt.

 - Không trơn dù có nước, rất an toàn, phù hợp với nhà có trẻ nhỏ.

 - Sau nhiều năm sử dụng không bị vỡ

 - Thân thiện với môi trường

 - Có chất khoáng khuẩn khác

 - Lắp đặt dễ dàng hơn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210426180045j:plain

sàn nhựa hèm khóa 3

 

4. Những nhược điểm sàn nhựa hèm khóa

 - Tuổi thọ ngắn hợn so với sàn gỗ.

 - Không  láp được khu vực ngoài trời

 - Bị lạc màu nếu sử dụng trong các khu vực có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

 - Nó có thể bị trầy xước nếu bạn sử dụng các đồ vật sắc nhọn kéo qua lại.

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên mua sàn nhựa hèm khóa ở đâu tin cậy, uy tín thì thảm Huỳnh Gia là lựa chọn sáng suốt cho bạn. Hãy đến với thamhuynhgia để được trải nghiệm sản phẩm nhập khẩu chính hãng, dịch vụ hài lòng quý khách, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, lành nghề, chính sách hậu mãi tốt đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn một cách tốt nhất.