User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

MÀN SÁO ĐỨNG

Hiện nay, màn sáo đứng được xem là một trong những loại màn được sử dụng nhiều nhất đặc biệt là những toàn nhà cao ốc văn phòng. Với thiết kế đặc biệt thích hợp cho việc trở thành sản phẩm trang trí cửa sổ đẹp. Có tác dụng chắn sáng và điều chỉnh độ sáng theo ý muốn tốt hơn so với các loại màn cửa khác trên thị trường. Nên sản phẩm được nhiều gia đình, nhất là các văn phòng lựa chọn nhiều.

1. Tạo không gian hài hòa, thông thoáng

Nhắc đến màn sáo đứng bạn có thể nghĩ ngay đến những thiết kế đơn giản với các lớp lá đứng ghép lại với nhau. Khi trang trí loại rèm cửa này sẽ làm cho căn phòng trở nên thông thoáng, hài hòa, nhẹ nhàng hơn. Giúp các bạn làm việc ở văn phòng thư giản, tập trung hơn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210612121646j:plain

màn sáo đứng tạo không gian riêng tư

Đặc biệt, với chất liệu đa dạng khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích, tính chất sử dụng để lựa chọn màn sáo đứng có chất liệu dày mỏng khác nhau. Thiết kế dễ dàng cho người sử dụng tiện lợi cho quá trình kéo thả rèm.

2. Tính thẩm mỹ cao

f:id:Van_Thanh_3012:20210612121722j:plain

màn sáo đứng cản sáng tốt

Sử dụng màn sáo đứng cho ngôi nhà, phòng làm việc,... ngoài tác dụng tiện ích thiết thực cho việc chống nắng, cản sáng và tạo không gian riêng tư hiệu quả, yếu tố thẩm mỹ được đánh giá cao. Kiểu dáng, chất liệu đa dạng cho khách hàng lựa chọn, mỗi sản phẩm đem lại cảm giác khác nhau. Mang lại vẻ đẹp lịch sự, thanh lịch, sang trọng hoặc hiện đại và phong cách.

3. Phù hợp với kích thước mọi cửa sổ

Màn sáo đứng phù hợp với mọi không gian cửa sổ lớn nhỏ khác nhau. Do cắt theo khung theo yêu cầu của khách hàng nên màn sáo đứng phù hợp với mọi loại khung cửa sổ khác nhau. 

f:id:Van_Thanh_3012:20210612121752j:plain

màn sáo đứng cho khung cửa sổ lớn

Đối với khung cửa sổ nhỏ nên chọn những kiểu màn sáo có kích thước mành lá nhỏ sẽ thích hợp nhất. Còn với khung cửa sổ càng lớn khi lựa chọn màn cần cân nhắc chọn các màn sáo đứng có mành lá lớn vừa đủ để tạo cảm giác cân xứng phù hợp nhất.

4. Màu sắc đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Trên thị trường, màu sắc của màn sáo đứng vẫn còn khan hiếm màu sắc thường được sản xuất với màu trắng làm chủ đạo. Điều này tạo sự khó lựa chọn cho khách hàng, khó kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc màn cửa và không gian trưng dụng màn cửa.

f:id:Van_Thanh_3012:20210612121850j:plain

màn sáo đứng văn phòng

Nhưng hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng màn sáo đứng với rất nhiều lựa chọn màu sắc ưng ý. Bạn có thể chọn cho mình bộ rèm màu xanh nhạt đem đến sự thư giản, yên bình hay những màu đá quý lịch lãm, sang trọng hoặc có thể chọn một gam màu tùy theo sở thích của mình mà không phải lo lắng.

5. Nơi cung cấp màn sáo đứng chất lượng, giá rẻ

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 

Địa chỉ: số 6 đường số 2, P. Tân Quy, Q.7, TP. HCM

Chi nhánh: Số 5 Phạm Công Trứ, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0934.541.520 – 0978.827.085