User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Cấu tạo và đặc điểm sàn nhựa

 

Sàn nhựa giả gỗ? đây là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy cùng tham gia tìm hiểu chi tiết về sàn nhựa giả gỗ là gi?  Những điểm ưu tiên khi sử dụng sàn vinyl giả gỗ? Qua bài viết sau...
  • Sàn nhựa là gì?
Sàn nhựa hiện nay bạn có thể thấy có rất nhiều mẫu mã từ sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa cao cấp, sàn lát giá rẻ trong nhà và ngoài trời. Vỉ nhựa là gì? Về cơ bản có thể hiểu sàn nhựa là một loại vật liệu lát sàn hoặc tường với nhiều họa tiết và hoa văn phù hợp với không gian nội thất. 
Ứng dụng của sàn nhựa hiện nay trong lĩnh vực xây dựng khá nhiều và có nhiều dòng sản phẩm tốt, mang thương hiệu khác nhau nhập khẩu từ các nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, ... với nhiều Ưu tiên đa dạng và chủng loại để người dùng phù hợp với các yêu cầu.
 

f:id:Van_Thanh_3012:20210426171451j:plain

sàn nhựa 1
  • Render ván nhựa giả gỗ.
The create of a live stream about the basic willbao gồm 5 lớp và chất lượng, giá cả của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào công nghệ sản xuất. Tuy nhiên, có 2 cơ sở vật liệu, sàn nhựa đó là nhựa PVC và bột đá kết hợp với lớp phủ phim màu và lớp phim bảo vệ màu, lớp phủ phim bảo vệ. Cụ thể:
- Lớp bảo vệ (UV Coating): làm tăng độ cưng, sản phẩm bảo vệ không bị bám bẩn.
- Lớp áo (Wear Layer) giúp chống trượt, nấm mốc và bảo vệ lớp trong đồ họa tiết kiệm màu cho sản phẩm đẹp.
- Lớp vân họa tiết (Print Layer) tạo ra sự khác biệt từ vân gỗ đến các chi tiết đồ họa.
- Lớp Base Laye: chống cong vênh khi nhiệt độ thay đổi, độ cứng, đàn hồi, chịu lực hay chống cháy của sản phẩ. Lớp này được tạo nen từ bột đất và nhựa PVC.
- Lớp đế nhựa  ( Balance Layer): chống ẩm bốc hơi của nền khi thời tiết ấm đặc biệt là ở điều kiện thời tiết nóng  ẩm Việt Nam.
Về cơ bản sàn nhựa cuộn hay sàn nhựa tám cơ bản là sản phẩm tương tự như các loại sàn gỗ, sàn gạch, thảm trải sàn nhưng đây là loại ứng dụng mới giúp người dùng có nhiều lựa chọn ưu việt hơn từ chi phí, thẩm mỹ, độ bền, không gian nội thất đẹp, ngoại thất bền, sang trọng và tiện dụng.
Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời, chống thấm và độ bền cao không gian đậm chất thẩm mỹ.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703191506j:plain

sàn nhựa giả gỗ
  • Có nên lót sàn nhựa giả gỗ?
Sàn nhựa giả gỗ hiện nay có rất nhiều ưu điểm và đặc biệt có nhiều họa tiết hoa văn, độ dày để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sàn gỗ thật và sàn gỗ nhựa hiện nay đang là lựa chọn của nhiều người và nhiều người phân vân không biết chọn lát sàn nhựa giả gỗ hay gỗ tự nhiên, hay gỗ công nghiệp. Bạn có thể so sánh sàn gỗ với sàn nhựa giả gỗ trước khi có lựa chọn.
  • Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ so với sàn gỗ.
Khả năng chịu ngước tốt nhất: không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, mối mọt như sàn gỗ công nghiệp.
Sàn nhựa giả gỗ có họa tiết đẹp như sàn gỗ, đặc biệt chống cong vênh, tác động của nhiệt tốt không phòng rộp so với sản phẩm  sàn gỗ công nghiệp.
Chi phí vận chuyển sàn nhựa giả gỗ ít hơn so với sàn gỗ thật.
Giá thành của sàn nhựa giả gỗ sẽ mềm, rẻ hơn so với sàn gỗ công nghiệp và tự nhiên.
  • Những hạn chế của sàn gỗ nhựa so với sàn gỗ.
Sàn nhựa giả gỗ, vân gỗ có nhiều ưu điểm so với sàn gỗ nhưng nó cũng có những điểm không thể sánh bằng đó là:
Hoa tiết hoa văn văn gỗ không thật như sàn gỗ thật, thường rập khuôn và máy mọc hơn so với sàn gỗ tự nhiên.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703191558j:plain

sàn nhựa giả đá
Độ bền của sàn nhựa giả gỗ sẽ không bằng sàn gỗ.
\Tính thẩm mỹ, độ sang trọng của sàn nhựa giả gỗ thấp hơn so với sàn gỗ thật.
Nhìn chung, sàn nhựa, tấm nhựa giả gỗ có khá nhiều ưu điểm từ: giá, thi công lắp đặt, khả năng chống ấm, mói mọt mẫu mã, kích thước, miếng dán sàn giả gỗ cho tới tấm lót sàn giả gỗ hèm hóa,...Những so sánh này giúp bạn trả lời câu hỏi có nên dùng sàn nhựa giả gỗ hay không và khi nào bạn nên chọn sàn nhựa khi nào chọn sàn gỗ.
  • Phân loại sàn nhựa giả gỗ.
Sản phẩm sàn nhựa được phân theo nhiều loại có thể dựa trên:
- Phân loại theo họa tiết hoa văn,để phân thành sàn nhựa giả gỗ hay sàn nhựa giả gạch ...
- Phân loại theo cách thức thi công chia thành 2 loại đó là: sàn nhựa dán keo, hèm khóa.
  • Các loại sàn nhựa dán keo
Sàn nhựa dán keo là khi thi công sẽ cần dán keo chuyên dụng lên bề mặt sàn sau đó dính ván nhựa lên. Loại sàn nhựa này có khá nhiều họa tiết  từ giả vân gỗ tới thảm, họa tiết đá có độ dày 1,2 - 3mm và mức tiền cũng có sự khác biệt theo từng loại.
Sàn nhựa dán keo phù hợp với sàn khô, phẳng,độ nhẫn cao và chi phí lắp đặt thấp từ giá muanguyên vật liệu tới thi công và dễ bảo chì sửa chữa.
tuy nhiên, sàn nhựa dán keo cũng có nhược điểm so với sàn nhựa hèm khóa đó là: độ dày mỏng và dán keo nên rất dễ bong, đặc biệt trong môi trường ẩm mặt bằng không tốt có thể tạo ra sự mấp mô của mặt sàn của sàn gạch lát nền là gạch men không bằng phẳng, khó tái sử dụng do keo dính.
 

f:id:Van_Thanh_3012:20210703191637j:plain

sàn nhựa pvc nhiều màu
  • Sàn nhựa hèm khóa.
Sàn nhựa hèm khóa khi thi công bằng cách ghép các hèm khóa có sẳn trên từng miếng sàn tương tự như sàn gỗ. Loại sản phẩm này khá dạng các họa tiết  và đặc biệt có độ dày hơn sàn nhựa dán keo 3,5-4,2mm và độ bền tốt hơn.
Sàn nhựa có hèm khóa không cần bề mặt quá cao khô ráo và có thể tái sử dụng ở nhiều không gian, không phải xử lý mặt sàn cầu kỳ.
Tuy nhiên,  chi phí mua sàn cao, công lắp đặt sàn nhựa có hèm khóa lâu hơn và nên lắp thêm tấm cao su non để sàn đi thẳng không bị trượt tấm. Bảo trì khó và mất công hơn so với sàn nhựa dán.
Người dùng có thể lựa chọn sàn nhựa dán và sàn nhựa hèm khóa phụ thuộc vào yêu cầu sử dụng điều kiện tư vấn của mình, cũng như không gian lắp đặt sàn nhựa.