User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

THẢM GẠCH VĂN PHÒNG

Cùng với sự phát triển của thiết kế xây dựng và htieest kế nội thất thì thảm gạch văn phòng không còn xa lạ với mọi người nữa. Ngày nay, thảm gạch văn phòng không chỉ được ứng dụng trong các văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị,... mà còn được sử dụng rộng rãi  ở các căn hộ gia đình. Vậy tại sao thảm gạch văn phòng lại được ưa chuộng như vậy? hãy cùng thamhuynhgia chúng tôi tìm hiểu về vật liệu này qua bài viết sau nhé!

1. Lựa chọn thảm gạch văn phòng theo không gian sử dụng

- Đối với không gian nhà hàng, khách sạn thường sử dụng thảm gạch văn phòng có các hoa văn nổi bậc mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian. Phòng họp, phòng hội nghị thường dùng thảm gạch văn phòng có màu sắc trầm ấm, để tạo cảm giác sang trọng, nghiêm túc cho các buổi họp, hội nghị quan trọng.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703181948j:plain

thảm gạch sọc văn phòng

- Đối với văn phòng, không gian làm việc cũng như bộ mặt công ty vậy nên chọn vật liệu trang trí là vô cùng quan trọng. Không chỉ  thể hiện sự hiện đại, sang trọng mà còn có tính năng giữ nhiệt tốt, giảm tiếng ồn.

- Khu vực hành lang, phòng ngủ, khách sạn sử dụng thảm gạch văn phòng không chỉ làm tăng sự sang trọng mà còn làm giảm tiếng ồn hiệu quả. Thường những màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu ấm cúng được lựa chọn nhiều.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703182316j:plain

thảm gạch tấm hoa văn

- Phòng khách thường dùng thảm gạch văn phòng để phân chia không gian tiếp khách với các không gian khác, có thể kết hợp với các vật liệu như gỗ, đá, gạch cao cấp để tạo thêm phong cách riêng cho ngôi nhà.

2. Lựa chọn thảm gạch văn phòng theo màu sắc

- Nếu biết cách chọn màu sắc cho thảm gạch văn phòng thì không chỉ tạo nên điểm nhấn cho không gian mà còn có thể che đi các vết bẩn trên sàn nhà. Những màu sắc trung tính như; nâu, kaki, ghi,... sẽ che được vết bẩn tốt hơn màu trắng. Tuy nhiên, không nên lựa chọn các loại thảm gạch văn phòng có màu quá tối vì sẽ dễ phai màu theo thời gian làm căn phòng trở nên tối tăm hơn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210601114636j:plain

thảm gạch văn phòng 3

3. Lựa chọn chiều dài lông thảm gạch văn phòng

- Chiều dài của lông thảm gạch văn phòng cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý. Thảm có lông dài 0.5 - 1cm tạo ra độ bền tốt nhất. Hai loại thảm có độ bền như nhau là thảm sợi cắt và thảm sợi vòng, nhưng theo các chuyên gia nội thất thì bạn  nên chọn loại thảm sợi vòng sẽ bền chắc và sang trọng hơn. 

f:id:Van_Thanh_3012:20210601114701j:plain

thảm gạch văn phòng 4

- Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến độ dày của sợi thảm, thảm càng đắt tiền sợi thảm càng dày và bền đẹp hơn.

4. Hình dáng của thảm gạch văn phòng

- Bạn nên chọn hình dáng phù hợp với quy mô và sự cân bằng cho không gian như hình chữ nhật, hình tròn, bát giác, hình vuông, hình bầu dục,... tùy thuộc vào sở thích và độ cân đối hài hòa của nội thất căn phòng hoặc màu sắc nội thất, sơn tường.

5. Giá thành thảm gạch văn phòng

- Có rất nhiều mức giá khác nhau cho thảm gạch văn phòng trên thị trường hiện nay. Bạn nên chọn thảm phù hợp với diện tích căn phòng mà bạn sử dụng với số tiền tương ứng cùng nội thất trong không gian. Như vậy, sẽ không bị chênh lệch về mặt thẩm mỹ và giá trị căn phòng. 

f:id:Van_Thanh_3012:20210703182414j:plain

thảm gạch phối màu văn phòng

6. Địa chỉ mua thảm gạch văn phòng chất lượng, chính hãng

- Công ty thảm Huỳnh Gia với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu trang trí nhà cửa, tin chắc rằng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 

Địa chỉ: số 6 đường số 2, P. Tân Quy, Q.7, TP. HCM

Chi nhánh: Số 5 Phạm Công Trứ, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0934.541.520 – 0978.827.085