User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

DỊCH VỤ VỆ SINH CHUYÊN NGHIỆP TẠI CẦN THƠ

Làm sạch, vệ sinh thảm trải sàn, nệm, sofa, màn sáo và rèm cửa chất lượng, chuyên nghiệp

f:id:Van_Thanh_3012:20210202115451j:plain

Vệ sinh thảm trải sàn

1. Vệ sinh thảm trải sàn

Sàn nhà là nơi tiếp xúc với khá nhiều thứ do đó dễ bị bám bụi, chất bẩn. Thảm sau một thời gian sử dụng nếu không vệ sinh thảm trải sàn kịp thời, hợp lý sẽ bị xuống cấp, mất đi vẻ đẹp, chất lượng như ban đầu. Một số vết bẩn nếu để lâu sẽ khó tẩy rửa, bám chặt vào thảm.

Thảm trải sàn có thể tự vệ sinh ở nhà hoặc dịch vụ vê sinh. Tuy nhiên, nếu kích thước thảm quá lớn, chất liệu đặc thù riêng, bạn nên tìm đến các địa chỉ giặt thảm chuyên nghiệp để dịch vụ vê sinh giữ được vẻ đẹp, độ bền cho thảm.

2. Vệ sinh nệm

f:id:Van_Thanh_3012:20210202115524j:plain

Vệ sinh nệm

Nệm là một sản phẩm khá quen thuộc và gắn liền với chúng ta. Tấm nệm chất lượng sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon giấc hơn. Bề mặt nệm sạch sẽ giúp bạn thoải mái, tránh được các mầm bệnh, tránh vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Nệm thường có kích thước lớn, do đó, nếu không có đủ thiết bị, thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến dịch vụ vệ sinh nệm. Việc này vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa đảm bảo chiếc nệm được sạch và đẹp hơn.

3. Vệ sinh màn sáo, rèm cửa

Màn sáo và rèm cửa thường được lắp ghép vào khung. Do đó, khi vệ sinh rèm cửa cần phải tháo ra để lau chùi. Nếu không biết rõ sẽ khó khăn, có thể làm hư hỏng nếu lắp sai. Khi vệ sinh những sản phẩm này cần chú ý lắp ghép đúng, có thể nhờ đến người thân hoặc dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

f:id:Van_Thanh_3012:20210202115548j:plain

Vệ sinh sofa tại nhà

4. Vệ sinh Sofa

Trên chiếc ghế sofa thường diễn ra nhiều hoạt động như vui chơi, ăn uống,... Do đó, không tránh khỏi bụi, chất bẩn rắn hoặc lỏng sẽ bị rơi, đổ trên ghế. Vệ sinh ghế sofa cũng khá khó khăn do có nhiều rãnh, khe nhỏ. Đối với sofa bằng da, việc làm sạch khá dễ dàng. Nhưng đối với dòng ghế sofa vải, chất bẩn lâu năm, bám màu, bám mùi sẽ khó vệ sinh, làm sạch bạn nên tìm đến dịch vụ vê sinh.

5. Địa điểm vệ sinh chuyên nghiệp tại Cần Thơ

Thảm Huỳnh Gia ngoài cung cấp sản phẩm trải sàn chất lượng như: thảm trải sàn, nhựa trải sàn, sàn nhựa Vinyl… Chúng tôi còn có dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, như: vệ sinh thảm trải sàn, nệm, sofa, màn sáo và rèm cửa,... 

Với đội ngũ nhân viên được đạo tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, quy trình vệ sinh đúng chuẩn.

Đảm bảo sản phẩm sẽ trở nên sạch đẹp, giữ nguyên chất lượng sản phẩm. Đến tận nhà báo giá, nhận, tháo lắp, vệ sinh tận nơi, giá cả phù hợp.

Bảng giá dịch vụ vê sinh

Giặt ghế sofa ( ghế salon) tại nhà: giá từ 250.000đ/bộ tùy vào kích thước bộ sofa

Giặt nệm kymdan, lò xo, bông ép: giá 500.000đ/tấm

Giặt rèm cửa (màn cửa) : 250.000đ/bộ

Giặt thảm trải sàn: giá 25k/m2

Giặt thảm trang trí (thảm Salon, Sofa): 450.000đ/tấm

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện Thoại: 0907 002 985