User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Bạn nên chọn mua simili giả gỗ cho ngôi nhà.

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn sản phẩm simili lót sàn với nhiều mẫu mã sang trọng, khiến bạn cảm thấy băn khoăn vì không biết đâu là sản phẩm tốt nhất. Thấu hiểu nổi lo lắng này, hôm nay thảm Huỳnh Gia muốn giới thiệu đến các bạn một trong những sản phẩm luôn giữ được chỗ đứng trên thị trường. Vậy tại sao nên chọn mua simili lót sàn giả gỗ, cho ngôi nhà thân yêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất.
 

f:id:Van_Thanh_3012:20201230111634j:plain

simili giả gỗ

 

    Simili giả gỗ là gì? Nguyên liệu tạo nên simili giả gỗ?
Simili giả gỗ hay còn gọi là sàn nhựa giả gỗ. sản phẩm được cấu tạo chủ yếu từ nhựa nguyên sinh cùng một lớp phụ gia ( bột đá, sợi thủy tinh chống co nứt,...) với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Bề mặt của sàn nhựa giả gỗ là một lớp nhựa trong suốt với mục đích là giúp giữ được vân gỗ, làm bề mặt sàn không bị ẩm mốc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Còn vân gỗ thì được tạo nên từ những film phủ vân gỗ.

   Những lý do bạn nên sử dụng simili giả gỗ?

- Để sử dụng một sàn gỗ tự nhiên cao cấp đòi hỏi bạn phải bỏ ra khoản kinh phí không hề nhỏ. Liệu có giải pháp nào mà vừa có thể sở hữu sàn gỗ trông như gỗ thật nhưng giá thành lại phải chăng và vẫn đảm bảo được chất lượng tốt, thật đơn giản, nếu bạn sử dụng simili giả gỗ. Lý do, sàn nhựa giả gỗ có thể đáp ứng được những tiêu chí này, là bởi vì:

f:id:Van_Thanh_3012:20210101120527j:plain

simili giả gỗ 1

    Vẽ đẹp nội thất sang trọng, nổi bật.

- Với công nghệ hiện đại như ngày nay, các sản phẩm simili giả gỗ được cấu tạo giống hệt những loại gỗ quý tự nhiên. Nếu bạn là người không tinh ý, thì có thể dễ dàng nhận ra tấm simili giả gỗ trông như sàn gỗ thật. Do đó, sản phẩm mang lại một vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho không gian nhà bạn.

    Tuổi thọ cao 

- Các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ đều có khả năng chịu được trọng tải lớn, không bị trầy xước, cong vênh . Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ yên tâm không lo bị mối mọt như sàn gỗ thật. Đặc biệt, chống thấm nước và chịu nhiệt rất tốt.

   An toàn khi sử dụng 

- Khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ, người dùng sẽ có cảm giác ấm cúng về mùa đông, và mát về mùa hè. Sản phẩm không chứa chất hóa học, hay dễ bị nồm trên bề mặt, nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

   Giá thành rẻ

- Simili giả gỗ là một trong những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những gia đình có điều kiện tài chính hạn chế để mua vật liệu cao cấp. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa phải, là bạn đã sở hữu  ngay một không gian sang trọng, thoáng mát và ấm cúng. 

   Thi công dễ dàng.

- Sàn nhựa giả gỗ thi công khá đơn giản, bạn có thể tự làm được mà không cần nhơ thợ thi công. Chỉ cần dao cắt và thùng keo là bạn có thể lát được sàn cho căn nhà của mình theo ý muốn. Không những vật, bạn có thể dùng để dán trực tiếp xuống dưới nền xi măng mà không cần có lớp đệm nào.

f:id:Van_Thanh_3012:20210128105753j:plain

simili giả gỗ 2

  Dễ dàng vệ sinh

Simili giả gỗ  có bề mặt nhẵn bóng nên việc vệ sinh rất dễ dàng. Vì vậy căn phòng sẽ trở nên sạch sẽ, bạn cũng không lo khi trẻ trong nhà bôi bẩn hay làm đổ đồ ăn ra sàn nhà nữa.

  Một số lưu ý khi sử dụng simili giả gỗ để trang trí cho ngôi nhà

- Tuyệt đối không được sử dụng các vật dụng nhọn như: dao, kéo,.. lên bề mặt simili giả gỗ vì sẽ làm rách.

- Có thể lau chùi thoải mái nhưng không để ngập nước quá lâu, bởi khi trang trí bằng sàn nhựa giả gỗ chúng ta sẽ sử dụng keo sữa nên ngâm nước lâu thì keo sẽ nhả ra, không còn kết dính như ban đầu.

- Nếu gặp sự cố simili giả gỗ bị rách hay bong tróc, bạn có thể gọi tới đơn vị đã thi công để họ giúp bạn khắc phục tình trạng  này. Độ chịu nhiệt của sàn nhựa giả gỗ không cao, do đó nên tránh tiếp xúc trực tiếp với lửa để sản phẩm có tuổi thọ lâu hơn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703184811j:plain

simili chống trầy chống cháy

 

 Mua silimi giả gỗ ở đâu?

- Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp simili giả gỗ cho khách hàng lựa chọn. Nhưng để đáp ứng được những tính năng trên thì bạn cần tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín để mua hàng chất lượng. Bởi không phải tất cả các cửa hàng nào trên thị trường cũng đều mang lại cho người dùng  những sản phẩm tốt nhất.

- Thảm Huỳnh Gia chuyên cung cấp simili giả gỗ giá rẻ. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong những năm qua.

- Huỳnh Gia luôn cập nhật những xu hướng và sản phẩm sàn nhựa giả gỗ và tất cả các loại thảm trải sàn mới nhất trên thị trường. Không những thế, chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng nhiều thương hiệu khác nhau với chế độ bảo hành và điều khoản sử dụng lâu dài.

- Nếu bạn vẫn chưa tìm được thảm trải sàn cho gia đình mình, thì simili giả gỗ sẽ là một gợi ý tuyệt vời giành cho bạn. Hãy để Huỳnh Gia giúp bạn sở hữu một không gian nội thất sang trọng, và ấm cùng nhé!

 

youtu.be