User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Thảm cuộn Splendor

Thảm trải sàn Splendor thích hợp trải ở các khu vực như khu vực lễ tân, hành lang, văn phòng, phòng họp, phòng hội nghị hay những khu vực rộng lớn.

 

f: id: Van_Thanh_3012: 20201229172059j: trơn

Thảm trải sàn cuộn Splendor

Trước đây, sàn nhà, văn phòng hay khách sạn thường được lót bằng gạch men hoặc cao cấp hơn là lát sàn gỗ. Nhưng những năm gần đây sản phẩm thảm trải sàn được sử dụng ngày càng nhiều. thảm cuộn Splendor là một trong những chất liệu được nhiều người tìm kiếm.

Có nên sử dụng thảm trải sàn thay thế cho các loại thảm trải sàn khác không?

Tại sao phải sử dụng thảm trải sàn?

Thảm cuộn Splendor có thực sự mang lại nhiều giá trị hơn các vật liệu lót sàn khác không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này ngay sau đây:

Lí do nên chọn thảm Splndor

Thảm cuộn Splendor ngày càng được sử dụng phổ biến cho các công trình nhà ở, văn phòng công ty, chúng xuất hiện trong các căn phòng nhỏ đến các tòa nhà lớn. Sở dĩ thảm trải sàn được tin dùng như vậy là do sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Thảm trải sàn có đủ chủng loại từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

 

f: id: Van_Thanh_3012: 20201229172258j: trơn

Thảm trải cầu thang 

Thảm cuộn Splendor không chỉ giúp làm đẹp sàn nhà mà còn tôn lên vẻ bề thế, tạo sự kiện cho căn phòng. Đồng thời, màu sắc và họa tiết phù hợp của thảm lót cũng thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của gia chủ. Thảm trải sàn là vật liệu dễ thi công và vệ sinh.

So với gạch men, thảm trải sàn mang lại sự thoải mái hơn rất nhiều. Khi bạn muốn thay đổi màu sắc, kiểu dáng khác, thay vì phải phá đi viên gạch cũ để thay viên gạch mới. Giờ đây, bạn chỉ cần tháo thảm ra và thay vào, không cần phải khoan, đục gây tiếng ồn. Và có thể lót trực tiếp trên gạch men hoặc bề mặt sàn bằng các vật liệu khác.

Đặc trưng của thảm Splendor

Thảm có xuất xứ từ thương hiệu Carus của Bỉ. Thảm thích hợp trải ở những khu vực như khu vực lễ tân, hành lang, văn phòng, phòng họp, phòng hội nghị hay những khu vực rộng lớn. Thảm cuộn Spendor có thiết kế sọc ngang đặc trưng, ​​màu sắc đa dạng, dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách của từng khách hàng, từng môi trường khác nhau.

f:id:Van_Thanh_3012:20210510162726j:plain

thảm hoa văn

Chi tiết kỹ thuật của dòng thảm Splendor:

Kỹ thuật sản xuất: xoắn 1/10

Thành phần cọc: 100% PA 6+

Lớp đệm thứ cấp: Lớp nền dệt

Chiều rộng: 4m

Chiều dài cuộn: 30 m

Chiều cao cọc: 6 mm

Trọng lượng cọc: 1000 g / m²

Tổng chiều cao: 8 mm

Tổng trọng lượng: 2055 g / m²

Một số ưu điểm của thảm Splendor:

- Bề mặt thảm cuộn Splendor mềm, mịn tạo cảm giác ấm áp ngay cả khi đi chân trần trên thảm. Ngoài ra thảm còn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả.

- Kháng khuẩn, chống bám bẩn. Đồng thời, thảm được sản xuất từ chất liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Thảm lộng lẫy rất bền và có tuổi thọ lâu dài.

- Thảm có thiết kế sọc nên khó nhìn thấy vết bẩn. Bề mặt dễ làm sạch và bảo dưỡng.

- Màu sắc đa dạng với gam màu trung tính giúp sàn nhà thêm sang trọng.

f: id: Van_Thanh_3012: 20201229172335j: trơn

Thảm trải sàn Splendor

Trên đây là một số thông tin cơ bản về thảm cuộn Splendor. Hi vọng sẽ mang lại cho bạn cái nhìn rõ hơn. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn các loại thảm trải sàn phù hợp làm thảm văn phòng, thảm cầu thang, hành lang, thảm trải sàn hội nghị, câu lạc bộ bida, phòng tập thể dục, cửa hàng, ...

Công ty cung cấp thảm trải sàn giá rẻ

Thảm Huỳnh Gia cung cấp các loại thảm với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng mà chất lượng luôn đảm bảo. Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài kinh doanh vật liệu lót sàn, chúng tôi còn nhận thi công, lắp đặt tận nơi. Với kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn mặt sàn chắc chắn, bằng cùng chất lượng bảo đảm.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: Đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0907 002 985

youtu.be