User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

THẢM TRẢI SÀN TANGO

Thảm trải sàn đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dòng thảm trải sàn Tango. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những đặc điểm như thế nào nhé

f:id:Van_Thanh_3012:20210114120349j:plain

Thảm Tango trải phòng khách
Thảm Tango - thảm chấm bi lót sàn cho văn phòng, nhà ở, cầu thang, tiền sảnh

Đặc điểm thảm Tango

- Thảm trải sàn Tango được tạo ra bằng len tự nhiên 100%, thảm trải sàn Tango chấm bi này mang lại sự thoải mái trên bàn chân.

- Loại thảm len này mang lại độ bền lâu dài, thiết kế chống hao mòn. 
- Thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc tao nhã.

Thảm trải sàn Tango được ưa chuộng bởi sự trang nhã, màu sắc đa dạng. Sự ấm áp và thoải mái mà bề mặt thảm mang đến đôi chân là đặc điểm ưu việt của thảm Tango mang lại.

f:id:Van_Thanh_3012:20210114120420j:plain

Thảm Tango chấm bi

Thông số kỹ thuật:

– Độ Dày của thảm:

– Quy cách thảm:

– Chất liệu:

– Quy cách dệt:

– Độ dày tổng thể:

– Đế thảm:

– Cân nặng/m²:

0,7mm

 chiều rộng 3,66m or 4m x chiều dài 40m / cuộn

 100% PP chỉ Newzelan

 dệt vòm

 8 mm

 đế lưới

850g / m²

f:id:Van_Thanh_3012:20210114120449j:plain

Bảng màu thảm tango

Hướng dẫn chọn mua thảm trải sàn

Bạn muốn tân trang cho ngôi nhà mình nhưng không biết chọn gì?

Bạn là người phải lên kế hoạch tu sửa sàn văn phòng nhưng chẳng biết bắt đầu từ đâu?

Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm để chọn thảm trải sàn vừa ý nhất nhé.

Trước khi chọn mua thảm, bạn phải biết được vị trí muốn lót thảm là ở đâu, kích thước là bao nhiêu để chọn chất liệu phù hợp.

Tiếp theo là xác định được nguồn kinh phí là bao nhiêu để chọn phân khúc thảm, thương hiệu phù hợp điều kiện bản thân.

Tìm hiểu về sở thích, gam màu chủ đạo trong phòng để chọn màu sắc thảm cho phù hợp.

Cuối cùng là lên các trang mạng để xem mẫu, màu sắc hoặc đến trực tiếp showroom, cửa hàng để tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn. Một vài cửa hàng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn giá cả như: Thảm Huỳnh Gia,... bạn nên tìm hiểu thảm trải sàn Tango.

Ngoài tự tìm hiểu thì kinh nghiệm sử dụng của những người xung quanh cũng rất hữu ích cho bạn đấy. Hãy hỏi ý kiến họ nếu có thể nhé.

f:id:Van_Thanh_3012:20210427124711j:plain

lót sàn thảm tango

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về sản phẩm Thảm trải sàn Tango. Hi vọng sẽ mang đến cái nhìn rõ hơn cho quý khách. Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm gì, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn về thảm trải sàn phù hợp với thảm trải sàn văn phòng làm việc, trải cầu thang, trải hành lang, trải sàn hội nghị, các câu lạc bộ bida, phòng tập gym, shop bán hàng,... 

Thảm Huỳnh Gia cung cấp các loại vật liệu trải sàn với đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng nhưng chất lương luôn được đảm bảo. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, cùng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

Ngoài kinh doanh vật liệu lót sàn, chúng tôi còn nhận thi công, lắp đặt tận nơi. Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đến với thảm Huỳnh Gia.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0907 002 985

youtu.be