User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

THẢM GẠCH HUEGA

Thảm tấm hay còn gọi là thảm gạch đang ngày càng được dùng rộng rãi trong xây dựng công trình nhà ở, văn phòng. Với thiết kế tấm như gạch men, khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt, vệ sinh cũng như thay đổi.

Thảm gạch Huega có màu sắc đa dạng, có nhiều chủng loại chất liệu cùng chất lượng khác nhau. Do đó, nó có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, khả năng của từng đối tượng khách hàng. Thảm gạch Huega là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.

Có nên sử dụng thảm gạch?

Lót sàn bằng thảm gạch Huega có thật sự tốt không?

Thảm gạch Huega có ưu điểm gì?

Và còn nhiều câu hỏi trong đầu bạn đúng không?

Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nào.

f:id:Van_Thanh_3012:20210111134130j:plain

Thảm gạc Huega lót sàn

Ưu điểm của tấm thảm Huega

- Dạng tấm dễ lắp ghép, tháo lắp thay thế. Thi công thảm gạch Huega không cần phải đục đẻo, khoan trổ gây ồn ào, khó khăn.
- Bề mặt thảm mềm tạo cảm giác êm chân ngay cả khi lướt đi bằng chân trần.
- Màu sắc sang trọng, thiết kế sọc không lộ vết ghép, tăng tính thẩm mỹ.
- Chất liệu dễ vệ sinh, không lộ vết bẩn giúp không gian luôn sạch sẽ, mới mẻ hơn.
- Chất liệu là sợi thảm Poly protilen giúp thảm bền bỉ, tăng tính đàn hồi.

f:id:Van_Thanh_3012:20210111134154j:plain

Thảm tấm văn phòng

Thông số kỹ thuật của thảm Huega:

- Xuất sứ: Thái Lan
- Loại sản phẩm: thảm gạch, thảm tấm
- Độ dày: 7mm
- Khổ: 50cm x 50cm
- Chất liệu: len, sợi tổng hợp, PVC
- Kiểu dệt: Loop pile
- Quy cách: thùng 5m2 (20 tấm)

f:id:Van_Thanh_3012:20210111134226j:plain

Thi công thảm Huega

Địa điểm thi công lắp đặt thảm chất lượng

Thảm Huỳnh Gia ngoài kinh doanh vật liệu lót sàn chất lượng cao, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt tận nơi. Bộ phận kỹ thật sẽ đến khảo sát thực tế công trình, đo đạt, tính toán diện tích để tư vấn khách hàng một cách chính xác nhất. 
Với đội ngũ lành nghề, nhiệt tình, cộng thêm sản phẩm chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng.
Nếu còn phân vân về thảm gạch Huega, nhắc máy lên vài gọi ngay cho chúng tôi, hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng để được tư vấn nhanh nhất.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0907 002 985