User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

THẢM AUSTRALIA

Với sự phát triển của xây dựng và thiết kế nội thất thì thảm gạch không còn gì xa lạ với người dùng. Ngày nay, thảm lót sàn không chỉ được dùng trong hộ gia đình mà còn dùng rộng rãi ở khách sạn, nhà hàng,... Trong đó thảm Australia là một sự lựa chọn phổ biến hiện nay.

Tấm thảm lót sàn hiện hữu khá nhiều trong cuộc sống hiện nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc với chất liệu và nơi sản xuất khác nhau. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng. Và thảm Australia là một trong số những sản phẩm được dùng nhiều nhất để lót sàn. 

Vậy tại sao dòng thảm này được tin dùng nhiều đến vậy? 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vật liệu lót sàn đang “hot” này nhé.

f:id:Van_Thanh_3012:20210126113430j:plain

Bảng màu thảm cuộn trơn

Đặc điểm của Thảm lót sàn Australia

- Thảm Australia, là dòng sản phẩm là trơn 1 màu nhưng được phân chia ra nhiều loại.
- Thảm trải sàn mà người tiêu dùng dễ nhận biết nhất là độ dày mỏng chênh lệch nhau của sản phẩm cùng dòng nhưng khác chất lượng.
- Thảm Australia là dòng thảm được sản xuất theo công nghệ của Á Rập và được -xuất xứ Inđo.
- Tính năng: đàn hồi cao chịu lực bền khả năng chống cháy dễ dàng vệ sinh.
- Việc thiết kế kiểu dệt vòm xoắn chắc, mật độ tơ nhiều polyprotilen cân xứng nên chống xẹp khi đi lại. Chịu được vật nặng lâu ngày.

f:id:Van_Thanh_3012:20210126113449j:plain

BẢNG MÀU THẢM AUSTRALIA

Những giá trị mà thảm Australia mang lại

Mỗi sản phẩm trong căn nhà đều có tác dụng trang trí, giúp căn phòng thêm phần thẩm mĩ. Và thảm Australia góp một phần không nhỏ trong này.

Với thiết kế dạng cuộn trơn 1 màu, màu sắc tinh tế. Thảm Australia sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. 

Bề mặt thảm bằng len giúp căn phòng trở nên ấm áp, bề mặt êm dịu chống trơn trượt. Các con của bạn sẽ thoải mái vui chơi mà không sợ lạnh hay trượt ngã do chạy nhảy.

Thảm còn giúp cách âm hiệu quả, giảm thiểu âm thanh do đi lại. Giúp bạn ngủ ngon hơn mà không bị làm ồn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210510161144j:plain

thảm australia trơn văn phòng

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về sản phẩm thảm Australia. Hi vọng sẽ mang đến cái nhìn rõ hơn cho quý khách. Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm gì, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn về thảm trải sàn phù hợp với thảm trải sàn văn phòng làm việc, trải cầu thang, trải hành lang, trải sàn hội nghị, các câu lạc bộ bida, phòng tập gym, shop bán hàng,... 

Thảm Huỳnh Gia cung cấp các loại vật liệu trải sàn với đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, cùng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

Ngoài kinh doanh vật liệu lót sàn, chúng tôi còn nhận thi công, lắp đặt tận nơi. Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đến với thảm Huỳnh Gia.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0907 002 985

youtu.be