User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

SÀN NHỰA VINYL TẤM

  • Từ xưa đến nay, mặt sàn lót gỗ luôn là biểu tượng của đẳng cấp không chỉ vẻ đẹp của nó mà còn do giá cả. Căn phòng sẽ trở nên sang trọng, tinh tế hơn khi lót sàn gỗ. Tuy nhiên, rất ít người sử dụng nó do giá thành khá cao nếu sử dụng loại gỗ tự nhiên chất lượng. Còn nếu sử dụng loại gỗ giá rẻ sẽ dễ bị mối mọt, hư hỏng sau một thời gian sử dụng.

Nắm bắt được thị hiếu đó của người tiêu dùng, sàn nhựa Vinyl tấm ra đời. Sàn Vinyl được thiết kế với nhiều kiểu vân gỗ cùng màu sắc khác nhau. Dòng sản phẩm lót sàn này ra đời không chỉ kế thừa đc vẻ đẹp của sàn gỗ, mà còn khắc phục được nhiều nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhựa lót sàn Vinyl này nhé

f:id:Van_Thanh_3012:20210112111752j:plain

Sàn nhựa tấm keo sẵn

Sàn nhựa Vinyl tấm là gì?

Sàn nhựa Vinyl tấm được hiểu là tấm nhựa được lót trên nền nhà để tăng tính thẩm mĩ và bảo vệ sàn nhà. Tấm lót sàn Vinyl được thiết kế từ nhiều lớp liên kết chặt chẽ, làm tăng sự bền bỉ cho sàn nhà. Sản phẩm được làm từ nhựa tổng hợp. Bề mặt được in hình vân gỗ do đó mang vẻ đẹp của các thớ gỗ. Nhìn bên ngoài, sàn nhựa Vinyl khá giống với sàn gỗ tự nhiên.

f:id:Van_Thanh_3012:20210112111827j:plain

Sàn nhựa Vinyl tấm

Ưu điểm của sàn nhựa Vinyl

Sàn nhựa Vinyl tấm đã quá quen thuộc khi sử dụng rộng rãi từ nhà hàng, quán ăn,... cho đến nhà ở dân dụng. Nguyên nhân là do những tính năng ưu việt mà vật liệu này mang lại.

Sàn nhựa Vinyl tấml hiện tại có mẫu mã rất đa dạng, phong phú, mang tính thẩm mĩ cao. Tấm trải sàn Vinyl hỗ trợ đắc lực trong việc tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế vân gỗ sống động trên từng chi tiết, kết hợp với những vật dụng trong phòng, bạn sẽ có cảm giác như đang lướt trên nền gỗ thật.

Do được làm bằng chất liệu nhựa thân thiện với môi trường, sản phẩm cam kết không chứa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người

Độ bền sàn nhựa Vinyl tấm cũng là ưu điểm dáng nhắc đến. Khả năng chống thấm chống cháy. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

f:id:Van_Thanh_3012:20210112111958j:plain

thi công sàn nhựa tấm

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về sản phẩm sàn nhựa Vinyl tấm. Hi vọng sẽ mang đến cái nhìn rõ hơn cho quý khách. Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm gì, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn về thảm trải sàn phù hợp với thảm trải sàn văn phòng làm việc, trải cầu thang, trải hành lang, trải sàn hội nghị, các câu lạc bộ bida, phòng tập gym, shop bán hàng,... Ngoài kinh doanh vật liệu lót sàn, chúng tôi còn nhận thi công, lắp đặt tận nơi. Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đến với thảm Huỳnh Gia.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0907 002 985