User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

NHỮNG SỰ KIỆN NÊN SỬ DỤNG THẢM TRẢI SÀN

Chắc hẳn bạn đã từng tham dự hoặc xem trên TV có những sự kiện được trải thảm đỏ, có thể màu xanh hoặc một màu khác.
Bạn có biết vì sao phải lót thảm cho các sự kiện đó không?
Và những sự kiện mang tính chất như thế nào sẽ được trải thảm?
Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.

1. Ý nghĩa của lót thảm cho các sự kiện

Chiếc thảm trải sàn sự kiện được xem là vật trang trí đặc biệt. Bề mặt sàn sẽ đỡ trơn trượt, vấp ngã khi được lót thảm. Thường các khách mời nữ khi tham dự sự kiện sẽ mang giày cao gót, do đó, bề mặt thảm sẽ hạn chế được phần nào vấn đề trượt ngã.

Ngoài ra, những tấm thảm đỏ hay xanh ở lối đi sự kiện được xem là biển báo chỉ đường. Khách mời chỉ cần đi theo thảm là sẽ tới được trung tâm sự kiện. Tấm thảm trải sàn sự kiện mang tính thẩm mỹ cao. Làm nối bật những khách mời tham dự khi lên máy ảnh. 

f:id:Van_Thanh_3012:20210119125838j:plain

Thảm trải lối đi sự kiện

 

Không phải tự nhiên mà nhiều sự kiện dùng thảm màu đỏ. Màu đỏ thể hiện cho sự may mắn, thành công sẽ đến với sự kiện. Một khởi đầu thuận lợi sẽ mang nhiều thành công về sau.

2. Những sự kiện bắt buộc có trải thảm

Không phải nhà tổ chức sự kiện nào cũng có đủ kinh phí để lót thảm. Do đó, một vài sự kiện không có sự xuất hiện thảm trải sàn sự kiện. Tuy nhiên, sẽ có những sự kiện mang tính chất bắt buộc phải có thảm trải sàn sự kiện, đặt biệt là thảm đỏ. Vậy những sự kiện ấy là gì?

Những buổi ra mắt công trình lớn, khánh thành, khởi công xây dựng hay khai trương thường phải trải thảm đỏ. Màu đỏ thể hiện tài lộc, may mắn, do đó không thể bỏ qua thảm trải sàn sự kiện màu đỏ. Ngoài ra, màu sắc sặc sỡ sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Một buổi khai trương, khánh thành ấn tượng sẽ mang đến nhiều khách hàng sau này.

Tiếp theo là những sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời, người nổi tiếng. Thảm trải sự kiện làm tăng tính thẩm mỹ, trang trọng cho sự kiện. Người tham dự sẽ thấy được tôn trọng hơn nếu tham dự một sự kiện có sự chuẩn bị tỉ mỉ, đẹp mắt.

f:id:Van_Thanh_3012:20210119125914j:plain

thảm đỏ trải sự kiện

 

Đối với những sự kiện truyền hình lại càng phải có thảm, đặc biệt là thảm đỏ. Khách mời trong đây thường là người mẫu, diễn viên, người nổi tiếng. Do đó, nhu cầu chụp ảnh, tạo dáng sẽ có. Mặt sàn được lót thảm sẽ trong đẹp mắt, sang trọng hơn. Trong những sự kiện có trao giải, đối với người nhận, được gọi tên và bước lên thảm đỏ là một sự tôn trọng và vinh hạnh.

Trên đây là một vài sự kiện có tầm quan trọng cần phải có thảm. Một vài sự kiện khác nếu có điều kiện có thể thực hiện theo sở thích, nhu cầu của người tổ chức.

3. Những lưu ý khi trải thảm sự kiện

Để có một sự kiện diễn ra thành công, tốt đẹp, cần chú ý một số vấn đề sau:

- Cần  kiểm tra đúng kích thước bề mặt tổ chức sự kiện, tính toán đủ chiều rộng để lối đi khách mời không bị rộng hoặc hẹp quá.

- Sử dụng dụng cụ cố định thảm, tránh tình trạng bị bay hay xê dịch trong quá trình diễn ra sự kiện.

- Chọn những loại thảm trải sàn sự kiện có khả năng thấm nước, hút ẩm nhanh để tránh tình trạng trơn trượt, té ngã khi bị đỗ nước lên sàn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210412133529j:plain

thảm sự kiện sang trọng

4. Nơi cung cấp thảm trải sự kiện chất lượng

Thảm Huỳnh Gia cung cấp các loại thảm trải sàn sự kiện với chất lượng đảm bảo, màu sắc đa dạng, thẩm mĩ. 
Thảm cuộn trơn trải sự kiện chất lượng cao sẽ hạn chế được tình trạng công vênh, dẫn đến bề mặt sàn bị gồ ghề, gây vấp ngã. 
Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm, cách lắp đặt để chọn cho mình mặt sàn ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

SĐT: 0907 002 985