User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Nhựa trải sàn pvc công nghiệp

Sự phát triển trong lĩnh vực thiết kế và  xây dựng làm ra đời nhiều sản phẩm vật liệu lót sàn mới. Nếu ngày xưa, sàn nhà chỉ thấy lót gạch men hay lót gỗ tự nhiên. Thì ngày nay, ta sẽ thấy thêm sự xuất hiện của thảm trải sàn, sàn nhựa giả gỗ, giả đá,… Sàn nhựa PVC công nghiệp là một trong những sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Với bề mặt như gỗ thật nà giá thành rẻ, cùng khả năng chống trầy chống cháy ưu việt mà khó có sản phẩm lót sàn nào có được. Do đó, nhựa trải sàn PVC công nghiệp ngày càng có chỗ đứng trong danh sách vật liệu trải sàn.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vật liệu trải sàn PVC công nghiệp ngay sau đây:

f:id:Van_Thanh_3012:20210108183316j:plain

Sàn nhựa vân gỗ

1. Đặc điểm nhựa trải sàn PVC

Nhựa trải sàn PVC công nghiệp được cấu tạo từ những hạt nhựa PVC tạo nên kết cấu vững chắc. Chúng được ứng dụng làm vật liệu ốp lát sàn nhà, ốp tường, ốp trần và trang trí. Bề mặt sản phẩm có nhiều kiểu dáng tự dạng trơn đến dạng vân gỗ, dạng vân đá, vân gạch đến hoa văn sặc sỡ. Sự đa dạng này giúp cho việc chọn mẫu để phù hợp với không gian, sở thích của từng khách hàng được dễ dàng hơn. 

f:id:Van_Thanh_3012:20210108183354j:plain

Nhựa cuộn vân gỗ

Ngoài mẫu mã đa dạng, nhựa trải sàn PVC công nghiệp còn có nhiều ưu điểm để người sử dụng chú ý tới:

- Khả năng chịu nước 100% tránh được hoàn toàn vấn đề ẩm mốc cho sàn nhà. Do đó vệ sinh, lau chùi diễn ra dễ dàng, nhanh chống hơn.

- Giảm được tối đa khả năng giản nở, co ngót gây biến dạng mất thẩm mỹ cho sàn, bạn sẽ không phải lo lắng sàn bị vênh, lõm gây ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

- Giá thành rẻ hơn so với sàn gỗ thật nhưng chất lượng, màu sắc vân gỗ chân thật không thua gì sàn gỗ tự nhiên.

- Khả năng chống trầy, chống cháy tạo sự an toàn tuyệt đối cho không gian nơi bạn sống và làm việc.

- Thi công lót sàn nhựa dễ dàng, không cần có tay nghề cao. Chỉ cần bạn cẩn thận là có thể tự làm được ở nhà.

f:id:Van_Thanh_3012:20210108183436j:plain

Lắp đặt sàn nhựa PVC

2. Kinh nghiệm chọn mua vật liệu lót sàn

Trước khi muốn sử dụng nhựa trải sàn PVC công nghiệp cho gia đình mình bạn phải biết được mình đang cần loại lót sàn như thế nào, có độ bền trong vòng bao nhiêu năm. Vì hiện tại trên thị trường có nhiều loại lót sàn với tuổi thọ khác nhau.

Lựa phong màu phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. bạn có thể tim kiếm mẫu mã trên các trang web hoặc mạng xã hội để tham khảo. Chúng tôi gợi ý cho bạn một vài cửa hàng kinh doanh vật liệu lót sàn chất lượng: thảm Huỳnh Gia, Thảm nhựa lót sàn Cần Thơ,… Những sản phẩm ở đây luôn đứng đứng đầu về chất lượng cũng như kiểu dáng, được nhiều khách hàng tin dùng, từ hộ gia đình đến các công ty, văn phòng nổi tiếng.

Do đó, bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. Ngoài ra, trải nghiệm thực tế của bạn bè, người thân cũng rất hữu ích, hãy tham khảo ý kiến của họ nhé.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về sản phẩm nhựa trải sàn PVC công nghiệp. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn rõ hơn về loại vật liệu lót sàn này. Nếu còn phân vân chưa biết chọn sản phẩm gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất. Thảm Huỳnh Gia cung cấp các loại nhựa trải sàn với đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn cho mình những sản phẩm nhựa trải sàn PVC công nghiệp hài lòng nhất.

Ngoài kinh doanh vật liệu lót sàn, chúng tôi còn có dịch vụ thi công, lắp đặt hay vệ sinh tận nơi. Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với thảm Huỳnh Gia.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0907 002 985