User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

NHỰA TRẢI SÀN PVC 5,2MM

Sự đa dạng của vật liệu lót sàn vừa giúp khách hàng thoải mái chọn cho mình sản phẩm yêu thích, phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình. Tuy nhiên, có quá nhiều chủng loại, chất liệu cùng giá thành khác nhau sẽ là khó khăn cho những khách hàng không chuyên, chưa có kinh nghiệm sử dụng vật liệu lót sàn.

 

1. Tổng quan về nhựa trải sàn PVC

Nhựa trải sàn PVC 5,2mm là nhóm vật liệu lót sàn với chất liệu chính là nhựa. Bề mặt bóng, không thấm nước, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Nhựa lót sàn có khá nhiều kiểu dáng, màu sắc cùng nhiều mức giá khác nhau. Về thiết kế có đủ các loại vân giả gỗ, giả đá, giả vân gạch hay hoa văn đặc sắc. Nhóm nhựa trải sàn PVC 5,2mm này đều có khả năng chống trầy chống cháy cao, bền bỉ về màu sắc lẫn chất lượng.

Riêng về nhựa trải sàn PVC 5,2mm công nghiệp thiết kế vân gỗ được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Kiểu dáng vân gỗ cùng màu sắc chân thật, thời gian sử dụng lên đến 10 - 15 năm. Khả năng chống cháy là một trong những ưu điểm vượt trội của nó.

f:id:Van_Thanh_3012:20210120105744j:plain

Nhựa cuộn vân gỗ
  1. Sản phẩm nhựa trải sàn PVC 5,2mm

Thông số kỹ thuật:

- Quy cách: 2m x 25m

- Độ dày: 5,2mm

- Màu sắc: vân gỗ

Đây là dòng vật liệu trải sàn mới được chúng tôi nhập về để phục vụ khách hàng. Đây là phiên bản nâng cấp của phiên bản 1,2mm. Độ dày tăng lên, chắc chắn độ bền cũng tăng lên gấp bội.

Sản phẩm với nhiều khả năng ưu việt đang và sẽ khuấy đảo thị trường vật liệu lót sàn.

Với khả năng chống trầy chống cháy hiệu quả, sử dụng nhựa trải sàn PVC 5,2mm giúp bạn an tâm hơn bao giờ hết.

Bề mặt sàn nhựa bóng, không thấm nước, giúp công việc vệ sinh diễn ra dễ dàng, nhanh chống hơn. Sàn nhà cũng trong sạch sẽ hơn do không bám bụi như lót thảm.

f:id:Van_Thanh_3012:20210101120622j:plain

nhựa trải sàn PVC

Nhựa trải sàn PVC 5,2mm với thiết kế đủ các loại vân gỗ cùng kiểu dáng thớ gỗ khác nhau. Màu sắc chân thực, sinh động. Sàn nhựa nhưng khá là cứng cáp, do đó, lướt đi trên sàn nhựa công nghiệp cho bạn cảm giác êm ái như đang đi trên sàn gỗ tự nhiên.

Tính thẩm mỹ cao, bền bỉ với thời gian, chống chịu mọi tác động, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

 

Sản phẩm được sử dụng nhiều ở các nhà trẻ, hay phòng tập Gym. Do yếu tố sức khỏe, thân thiện với thiên nhiên, nên phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm với những nhà trẻ dùng sàn nhựa pvc. Phòng tập Gym có mật độ đi lại khá cao, nhiều thiết bị nặng đặt lên mặt sàn với mật độ dày đặc. Nếu sử dụng những loại mỏng, kém chất lượng sẽ dễ dàng bị cong, vênh gây mất thẩm mỹ cho sàn nhà. Nhựa trải sàn PVC 5,2mm có độ dày cao, sợi nhựa liên kết chặt chẽ giúp sàn nhà không bị cong, thay đổi kết cấu khi sử dụng kể cả bị vật nặng đè lên.

f:id:Van_Thanh_3012:20210120105820j:plain

Simili chống cháy
  1. Địa chỉ bán nhựa trải sàn chất lượng

Thị trường kinh doanh vật liệu lót sàn ngày càng năng động. Số lượng sản phẩm lẫn cửa hàng, công ty mở ra ngày càng nhiều. Bạn choáng ngợp khi không biết đâu là địa chỉ tin cậy? Bạn yêu thích màu này nhưng cửa hàng mình đến luôn hết hàng?
Sao không đến ngay Thảm Huỳnh Gia. Với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Với phương châm lấy chất lượng lên hàng đầu, làm việc bằng cả con tim và sự yêu nghề. Sản phẩm từ Huỳnh Gia đến với khách hàng luôn đạt độ hoàn mỹ cao nhất, giá cả phải chăng. 
Ngoài kinh doanh vật liệu Nhựa trải sàn PVC 5,2mm, chúng tôi còn cung cấpdịch vụ thi công, lắp đặt, vệ sinh sàn nhà, màn cửa tận nơi.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện Thoại: 0907 002 985

youtu.be