User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

THẢM CUỘN TRƠN HUỲNH GIA

Thảm cuộn trơn có tính giữ nhiệt tốt, làm giảm tiếng ồn, việc vệ sinh bảo dưỡng dễ dàng, đơn giản. Chính vì vậy, những căn phòng hiện đại có hệ thống điều hòa nhiệt độ thì việc sử dụng thảm cuộn trơn là vô cùng hợp lý.

1. Đặc tính ưu việt của thảm cuộn trơn Huỳnh Gia

- Thảm cuộn trơn là một trong những vật phẩm trang trí nội thất văn phòng với tính năng là thảm trải sàn vì vậy yêu cầu đảm bảo an toàn cho người dùng vô cùng quan trọng, thảm cuộc trơn Huỳnh Gia nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng

f:id:Van_Thanh_3012:20210703181302j:plain

thảm cuộn trơn Huỳnh Gia

- Thảm cuộn trơn Huỳnh Gia là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, mọi tiêu chuẩn về nguyên liệu, mẫu mã, thiết kế đều mang nét đặc trưng, ấn tượng riêng. Với thiết kế đơn giản mỗi mẫu là một màu sắc khác nhau dễ dàng kết hợp thiết kế nội thất theo ý muốn của bạn. 

2. Thảm cuộn trơn Huỳnh Gia - công nghệ dệt tiên tiến

- Thảm cuộn trơn Huỳnh Gia được dệt theo công thức Loop chéo làm tăng độ chi tiết cho bề mặt sản phẩm. Bộ màu của thảm cuộn trơn Huỳnh Gia được nhuộm theo quy chuẩn Hà Lan, tạo bề mặt có độ sâu thoáng khí, toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Thảm cuộn trơn Huỳnh Gia có 8 màu sắc khác nhau từ đơn giản  như ghi, xám, nâu đến rực rỡ như đỏ, xanh giúp khách hàng cảm thấy bắt mắt.

f:id:Van_Thanh_3012:20210519122708j:plain

thảm cuộn trơn trải văn phòng

- Công nghệ nhuộm màu chuẩn giúp thảm không bị phai màu khi vệ sinh, đản bảo được tính thẩm mỹ giúp không gian văn phòng làm việc của bạn sang trọng hơn. Văn phòng là nơi nhân viên đi lại nhiều, nhiều đồ dùng, thiết bị điện và các vật nặng đòi hỏi thảm trải sàn cần có tính chịu lực tốt, độ bền cao vì vậy lựa chọn thảm cuộn trơn là sự lựa chọn thông minh của gia đình bạn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703181644j:plain

thảm cuộn trơn phòng khách

3. Nơi cung cấp thảm cuộn trơn chất lượng, uy tín

- Thảm Huỳnh Gia tự hào là đơn vị cung cấp thảm cuộn trơn nhập khẩu chính hãng uy tín toàn quốc. Đảm bảo chất lượng quốc tế, độ an toàn, tỷ lệ hư hỏng thấp, giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe khách hàng. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối khi bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty Huỳnh Gia.

 

www.youtube.com