User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

THẢM GẠCH VĂN PHÒNG

Cùng với sự  xây dựng và thiết kế nội thất thfi thảm gạch văn phòng cũng không còng xa lạ với mọi người nữa. Ngày nay, thảm gạch văn phòng được sử dụng rộng rãi không chỉ trong không gian văn phòng mà còn được các nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, sự kiện và hộ gia đình ưu chuộng.

1. Lực chọn theo không gian sử dụng

- Đối với nhà hàng hay khách sạn thì thường sử dụng các loại thảm gạch có màu sắc, hoa văn nổi bậc mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian. Còn các không gian nhưa phòng họp, hội nghị thường dùng loại thảm gạch có gam màu trầm ấp để tạo sự sang trọng, nghiêm túc cho các sự kiện, cuộc họp quan trọng.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703180620j:plain

thảm gạch văn phòng hoa văn

- Với văn phòng, không gian làm việc cũng như bộ mặt công ty thì  loại thảm gạch văn phòng trang trí đang được lên ngôi với nhiều công dụng đáp ứng được sự mong mỏi của khách hàng như: sang trọng, ấm áp, hiện đại, giảm tiếng ồn, giữ nhiệt tốt.

f:id:Van_Thanh_3012:20210512124628j:plain

thảm gạch văn phòng 2

- Thảm gạch để trải hành lang, phòng ngủ, khách sạn, không chỉ sang trọng mà còn giảm tiếng ồn, màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu ấm cúng. Phòng khách thường dùng thảm gạch để phân chia không gian tiếp khách và không gian khác. Có thể kết hợp các vật liệu như gỗ, đá hoặc gạch cao cấp để tạo phong cách riêng cho ngôi nhà.

2. Lựa chọn thảm gạch theo màu sắc

- Nếu bạn khéo léo biết cách chọn màu sắc thảm gạch thfi không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn giúp che đậy vết bẩn hiệu quả. Các màu trung tính như: nâu, ghi, kaki,.. sẽ giúp che đậy vết bẩn tốt hơn các màu sáng. Tuy nhiên, không nên chọn thảm gạch có màu quá tối vì sẽ dễ phai màu theo thời gian và làm văn phòng trở nên tối tăm hơn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210512124525j:plain

thảm gạch văn phòng caro

3. Lựa chọn chiều dài lông thảm 

- Chiều dài lông thảm gạch cũng là vấn đề đáng chú ý, thảm có độ dày 0.5 - 1cm có độ bền tốt nhất. Hai loại thảm gạch có độ bền như nhau là thảm sợi cắt và thảm sợi vòng, nhưng theo các chuyên gia trang trí nội thất thì bạn nên chọn loại thảm sợi vòng sẽ sang trọng, đẹp hơn. Ngoài ra, thảm gạch càng đắt tiền thì sợi thảm càng dày, bền, đẹp hơn.

- Hình dáng thảm gạch phải phù hợp quy mô và sự cân bằng không gian, như là hình chữ nhật, hình tròn, bát giác, hình vuông, bầu dục,...

f:id:Van_Thanh_3012:20210512124555j:plain

thảm gạch văn phòng sọc

4. Giá thành thảm gạch

- Trên thị trường thảm gạch có rất nhiều mức giá khác nhau và nơi cung cấp, nhưng nếu không may bạn sẽ mua phải loại thảm trôi nổi, kém chất lượng dễ mất tiền và gây ảnh hưởng sức khỏe. Vậy nên, công ty Huỳnh Gia chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại thảm trải sàn uy tín, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Nhập hàng trực tiếp từ các nước nên bạn yên tâm về chất lượng.