User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

MÀN SÁO GỖ

Màn sáo gỗ là loại màn được làm từ các mành gỗ tự nhiên, được lắp ghép lại với nhau rất linh hoạt có thể lật ngang, dọc hoặc kéo gọn lên trên. Các lá màn gỗ được chế tạo từ 1mm đến 2mm và chiều rộng các bản mảnh gỗ là 3.5cm, 4.5cm, có tác dụng chắn nắng. chống  nhiệt cực tốt.

f:id:Van_Thanh_3012:20210408113918j:plain

màn sáo gỗ

Lý do lựa chọn màn sáo gỗ

Màn sáo gỗ được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên có độ bền rất cao, được xử lý nhiệt, chống tia UV để chống lại tia cực tím, chống cong vênh, mối mọi hoặc rạn nứt.

- Đặc biệt được làm từ gỗ tự nhiên nên khả năng cách nhiệt rất cao đến 95%. Đồng thời có tác dụng che chắn rất tốt nhờ vào sự sắp xếp các lá gỗ xếp khít lại nhờ hệ thống dây điều khiển nên nó có thể che chắn ánh nắng tuyệt đối từ bên ngoài, mà không cần sử dụng đến các loại màn vải chiếm diện tích như các kiểu màn truyền thống.

- Do đặc trưng của loại màn này được làm từ các mành gỗ tự nhiên xếp lại với nhau nên quá trình vệ sinh rất đơn giản, chỉ cần dùng chổi lông để quét bụi hay dùng khăn ẩm lau theo chiều ngang của các mành gỗ mà không cần sử dụng bất kì loại hóa chất tẩy rửa nào như kiểu vệ sinh màn vải.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703170553j:plain

màn sáo gỗ văn phòng

- Thích hợp sử dụng cho mọi không gian, màn sáo gỗ thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình, biệt thự, văn phòng hiện đại... Bởi nó mang đến vẻ đẹp độc đáo cho không gian sống và làm việc.

- Màn sáo gỗ có rất nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn để phừ hợp và hài hòa với nội thất bên trong của không gian lắp đặt.

Phân loại màn sáo gỗ:

Màn sáo gỗ của Nga

- Loại màn sáo gỗ này được nhập từ Nga có màu sắc nhã nhặn, độ bền cao, nước sơn tinh tế, thanh gỗ được thiết kế mỏng, độc đáo, bề mặt chống tia UV cực tốt và khả năng phản quang  sáng cao.

Màn sáo gỗ của Đài Loan

- Loại màn sáo gỗ này được nhập từ Đài Loan phong phú về màu sắc, kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. 

f:id:Van_Thanh_3012:20210408114042j:plain

màn sáo gỗ hiện đại

Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn màn sáo gỗ

- Màu sắc: là yếu tố khá quan trọng khi lựa chọn màn gỗ, bạn hãy lựa chọn màu sắc phù hợp hài hòa với tổng thể nội thất của căn phòng. 

- Chức năng: Màn sáo gỗ thường có 2 chức năng chính là chặn ánh sáng và trang trí bởi vậy khi chọn màn gỗ bạn nên lưu ý đến điều này. Nếu bạn chọn màn sáo gỗ để cách âm, cách nhiệt, chặn sáng cần chú ý nếu rèm lắp bên ngoài khung cửa sổ, cần lắp đủ xa để không ảnh hưởng đến chức năng của màn sáo gỗ điều khiển.

- Kích thước: lựa chọn kích thước của mành gỗ phù hợp với diện tích chung của ô cửa lắp đặt.