User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

BÍ QUYẾT CHỌN SIMILI TRẢI SÀN

Simili được biết đến là một vật liệu có giá thành rẻ, dễ sử dụng và có thể thay đổi diện mạo của ngôi nhà một cách nhanh chóng. Là sản phẩm xứng đáng trở thành sự lựa chọn tốt nhất của mọi gia đình.

 

f:id:Van_Thanh_3012:20210408171031j:plain

simili hoa văn hiện đại


Tuy nhên, để chọn được simili trải sàn có màu sắc và hoa văn phù hợp với không gian ngôi nhà thì quả là không mấy dễ dàng, hãy tham khảo bài viết sau cùng Huỳnh Gia để có thêm kinh nghiệm nhé.

- Ưu điểm dùng simili tối màu cho không gian công cộng:

Đối với những nơi có nhiều người ra vào như: phòng khách, phòng họp, văn phòng,...tốt hơn hết nên dùng simili trải sàn màu tối để mang lại sự sang trọng, lịch sự cho không gian. Trước tiên, bạn dựa vào cách bày trí nội thất, kiểu kiến trúc, màu sơn tường, thậm chí là các màu sắc đặt trong không gian để chọn ra tấm trải sàn thích hợp thường thì khách hàng hay chọn mua các loại simili trải sàn sau: simili màu vân gỗ, simili giả gạch, simili cao cấp sẫm màu, simili màu cổ điển,...

Ngoài ra, nếu bạn muốn tấm simili có thêm vài tính năng ưu việt thì hãy chọn loại simili chống cháy, với khả năng chịu nhiệt và chống hiệu quả chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng dù giá thành có cao hơn các lọai simili thường một chút.

f:id:Van_Thanh_3012:20210412172122j:plain

các mẫu simili vân gỗ

Khi bạn trải sàn ở nơi công cộng bằng những tấm simili trải sàn tối màu không chỉ giúp mọi người có cảm giác thoải mái về mặt thẩm mỹ, mà còn giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh lau mỗi ngày. Bạn cũng có thể yên tâm vể độ bền của chất liệu và họa tiết so với xu hướng thẩm mỹ hiện nay.

- Nên sử dụng loại simili trải sàn nào cho không gian nhà bếp, nhà tắm:

Nhà tắm và nhà bếp là 2 không gian cần cân nhắc kĩ trong việc chọn tấm lót sàn, bởi đây là những nơi gần nguồn nước dễ làm bạn và gia đình trượt ngã khi qua lại. Riêng ở phòng bếp bạn nên sử dụng tấm simili trải sàn có màu trung hoặc tối vì nó không chỉ mang lại sự hài hòa sang trọng mà còn giúp che bớt những vết bẩn rơi ra trong quá trình nấu nướng.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703170234j:plain

simil hoa văn


Có thể nói bếp là nơi dễ bám bẩn nhất ngôi nhà vì vậy, việc lựa chọn màu sắc, hoa văn tấm thảm phòng bếp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của cả gia đình.

Đối với không gian nhà tắm, nhà vệ sinh bạn nên chọn loại simili trải sàn có màu sáng, họa tiết đơn giản, như vậy sẽ tạo được cảm giác thông thoáng hơn cho căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Lưu ý: ngoài các tiêu chí về chất liệu, màu sắc, hoa văn bạn cũng nên chú ý đến độ an toàn cho cả gia đình mỗi khi đi lại.

Bằng cách chọn mua loại simili trải sàn chống trơn trượt, được chế tác bằng công nghệ in dập để tạo đường vân và hình nút chắc hẳn sẽ khiến bạn an tâm hơn khi sử dụng.

- Bí quyết chọn simili trải sàn phòng ngủ:

Nếu bạn muốn không gian phòng ngủ đồng bộ với không gian không khách, hãy dựa vào kiến trúc hai nơi, cách bày trí đồ đạc và sở thích của bản thân để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất nhé.

f:id:Van_Thanh_3012:20210412172353p:plain

simili phòng ngủ

Gợi ý simili trải sàn cho nhà kho, công xưởng, sàn gác, nhà trọ:

Đây là những nơi không cần thiết để chọn loại simili đắt tiền cao cấp để sử dụng, do đó bạn có thể tư do lựa chọn màu sắc, chất liệu kiểu dáng mà không cần băng khoăn nhiều. Lựa chọn khả quan nhất chính là loại simili có độ dày 0.5mm có khả năng chống thấm nước nhưng rất dễ trầy xước và hoàn toàn không chịu được nhiệt, giá thành rẻ nên thích hợp lót nhà kho, nhà trọ, công xưởng, sàn gác,...

 

Điểm cung cấp thảm trải sàn đáng tin cậy - công ty thảm Huỳnh Gia

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại thảm, simili trải sàn cao cấp với màu sắc, hoa văn đa dạng, công ty Huỳnh Gia luôn luôn nổ lực để mang lại cho quý khách những trải nghiệm đặc biệt nhất. Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi không ngừng nâng cấp và nâng cao chất lượng sản phẩm và mở ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Hãy đến với Huỳnh Gia nếu bạn đang cần mua hoặc cần tư vấn về simili trải sàn cho không gian của bạn.