User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

THẢM TRẢI SÀN WILTON

Thảm lót sàn cao cấp Wilton chuyên lót nền nhà ở, khách sạn, văn phòng làm việc. Thảm trải sàn ngày càng được sử dụng nhiều trong thiết kế, xây dựng nhà ở, khách sạn hay văn phòng làm việc. Với mẫu mã, màu sắc đa dạng đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Giá thành so với gạch men hoặc sàn gỗ có phần thấp hơn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210102121442j:plain

Thảm Wilton trải phòng ngủ

Thảm trải sàn được sử dụng rộng rãi

Thảm trải sàn Wilton vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa làm hài lòng về giá cả. Do đó, không khó để thảm trải sàn ngày càng có chỗ đứng trên thị trường vật liệu trải sàn.

Không gian khách sạn luôn đòi hỏi sự sang trọng, sạch sẽ và mức độ thẩm mỹ ở mức tối đa. Mọi đồ vật, vật dụng sử dụng trong không gian này đều phải mang một giá trị lớn nhằm tạo nên sự đẳng cấp của khách sạn. Thảm trải sàn Wilton được sản xuất theo công nghệ Wilton bởi thương hiệu Jiangsu Kaili, có quy mô số 1 thị trường xuất khẩu Trung Quốc. Sản phẩm đạt đủ quy chuẩn kỹ thuật, có độ êm đặc trưng của dòng Thảm trải sàn Wilton và hạn chế phai bạc màu sắc nên vô cùng được ưa chuộng sử dụng cho những khách sạn cao cấp hàng đầu. Do đó, thảm Wilton được sử dụng khá nhiều trong các khách sạn.

Đặc điểm của thảm trải sàn Wilton

Được dệt từ len của người Anh còn gọi là len Newzelan tạo nên sự mềm mại, thoải mái cho đôi chân thân yêu của bạn. Thảm có nhiều màu sắc với gam màu hài hòa, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. 

f:id:Van_Thanh_3012:20210102121544j:plain

Thảm Wilton hoa văn

Độ bền của thảm trải sàn Wilton được đánh giá cao, kết cấu đan sợi của len công nghiệp đem lại cảm giác vô cùng êm ái trong quá trình sử dụng hàng ngày, với mất độ tập trung và đi lại cao như khách sạn, thì đây là yếu tố khiến cho Thảm trải sàn Wilton trở nên bền bỉ hơn bao giờ hết. Không chỉ bền về mặt cơ học, những sắc màu, họa tiết được in trên sản phẩm cũng rất bền màu, khó bị phai trong quá trình vệ sinh làm sạch.

Thông tin kỹ thuật của thảm Wilton

– Độ Dày của thảm:

– Quy cách thảm:

– Chất liệu:

– Quy cách dệt:

– Độ dày tổng thể:

– Đế thảm

– Cân nặng/m²:

10mm

 chiều rộng 3,66m or 4m x chiều dài 40m / cuộn

 100% PP (polyprotilen)

 dệt vòm

 12 mm

 đế lưới

1200g / m²

Ưu điểm nổi bật của thảm trải sàn Wilton

Thảm trải sàn Wilton với về mặt bằng len mềm mịn giúp căn phòng thêm ấm áp, những đứa trẻ nhà bạn sẽ tự do vui đùa trên mặt sàn mà không sợ lạnh. Sàn bằng thảm cũng hạn chế trơn trượt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Việc lắp đặt, vệ sinh thảm cũng khá dễ dàng. Chỉ cần trải thảm trên mặt sàn cho bằng phẳng là đã có một sàn nhà lót thảm hoàn chỉnh. Khi vệ sinh cũng vậy, lấy thảm ra giặc và trải lại như cũ. Ngoài ra, hiện tại có nhiều dịch vụ vệ sinh thảm tại nhà. Do đó, bạn có thể thuê những dịch vụ ấy.

Thảm trải sàn Wilton với nhiều gam màu cùng nhiều loại hoa văn khác nhau sẽ tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng của bạn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210102121618j:plain

thảm trải sàn màu trơn

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về sản phẩm thảm trải sàn Wilton. Hi vọng sẽ mang đến cái nhìn rõ hơn cho quý khách. Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm gì, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn về thảm trải sàn phù hợp với thảm trải sàn văn phòng làm việc, trải cầu thang, trải hành lang, trải sàn hội nghị, các câu lạc bộ bida, phòng tập gym, shop bán hàng,... 

Công ty thamhuynhgia cung cấp các loại vật liệu trải sàn với đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng nhưng chất lương luôn được đảm bảo. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, cùng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

Ngoài kinh doanh vật liệu lót sàn, chúng tôi còn nhận thi công, lắp đặt tận nơi. Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đến với thảm Huỳnh Gia.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0907 002 985