User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

THẢM NHỰA CUỘN VÂN GỖ

 

Những năm trước đây chúng tôi thường thấy, sàn nhà đa số được lót bằng gạch men, một số nơi cao cấp hơn lót sàn gỗ tự nhiên. dù sàn giúp căn phòng tân trang lên một tầm cao mới, tuy n hiên rất ít người sử dụng làm giá thành cao.

 

Dje Giai Quyen Van Dje Djo, Tham Nhua Cuon Van Go Ra Djoi San Pham La Vat Lieu Trai San  Nha Moi Djuoc Djua Vao Su Dung Tai Viet Nam Nhieu Nam Tro Lai Djay. Chi Moi Xuat Hien Nhung San Nhua Van Go Djang Rat Djuoc user focus by n hiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn 

f: id: Van_Thanh_3012: 20201226110942p: trơn

Sàn n hự vân gỗ

Ưu tiên vượt trội của sàn gỗ tựa game

Đầu tiên, không thể nhắc đến khả năng chống cháy nổ. Sản phẩm sàn nhựa hiện nay được làm từ nhựa PVC có khả năng chống cháy hiệu quả. Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này cho ngôi nhà thân yêu củ một mình. 

Tiếp theo là vấn đề mối mọt. Thường nếu mặt sàn bằng gỗ tự nhiên sẽ gặp vấn đề mối mọt sau một thời gian sử dụng. Với thảm nhựa cuộn vân gỗ, khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. 

Mặt sàn trơn bóng giúp công việc vệ sinh, lau chùi diễn ra dễ dàng hơn. Thảm nhựa được làm từ các sợi nhựa liên kết chặt chẽ. Do đó, vấn đề ẩm mốc sẽ rất khó xảy ra. Khi sàn nhà bị ướt bạn chỉ cần lau khô là có thể đi lại như trước.

Mẫu mã vân gỗ trên cuộn thảm là điểm được khách hàng quan tâm nhất. Hiện tại, sản phẩm nhựa trải sàn có khá nhiều mẫu vân gỗ với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Chất lượng màu sắc luôn được đảm bảo bền bỉ theo thời gian. Thiết kế vân gỗ làm tăng sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng.

f: id: Van_Thanh_3012: 20210413125357j: trơn

nhựa cuộn vân gỗ đa dạng mẫu mã

Thảm nhựa cuộn vân gỗ được thiết kế nguyên tấm, khi thi công chỉ cần lót lên mặt sàn. Trong quá trình lắp đặt không cần khoan đục sàn nhà gây ồn ào, ảnh hưởng mặt sàn ban đầu. Khi muốn thay đổi, sửa chữa chỉ cần tháo ra thay thế là xong. Việc thi công sàn nhựa bạn hoàn có thể tự làm được mà không cần có tay nghề cao.

Cuối cùng là giá thành sản phẩm. Nếu so đến những ưu điểm mà sản phẩm mang lại so với sàn gỗ tự nhiên, khách hàng sẽ rất ngạc nhiên đấy. Giá sản phẩm so với mặt bằng các vật liệu trải sàn khác nói chung, sàn gỗ nói riêng là rẻ hơn rất nhiều. Nguyên nhân là do công nghệ sản xuất hiện đại cùng việc chọn lọc nguyên liệu đúng đắn đã cho ra đời một sản phẩm ưu việt như vậy. Do đó, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

f: id: Van_Thanh_3012: 20210101120527j: trơn

Simili trải sàn công nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua Thảm nhựa lót sàn

Khi chọn lựa thảm nhựa cuộn vân gỗ trải sàn bạn phải xác định rõ nhu cầu của mình về địa điểm, kinh phí có thể chi trả, sở thích, …. 

Nơi bạn muốn lót sàn là ở đâu? Nhà ở? Văn phòng? Quán ăn? Để có thể chọn lựa chất lượng, tính chất sàn nhựa cho phù hợp nhất. 

Tiếp theo là khả năng chi trả của bản thân. Vật liệu nhựa lót sàn với nhiều mức giá khác nhau, đi kèm đó là chất lượng sẽ khác nhau. Ví dụ, sản phẩm simili trải sàn mỏng với giá khá rẻ, do đó, sản phẩm mỏng, dễ rách, tuổi thọ ngắn hơn các sản phẩm khác. Hay dòng thảm nhựa trải sàn công nghiệp với tính năng chống trầy chống cháy, bền bỉ nhưng giá sẽ cao hơn so với simili trải sàn mỏng.

Cuối cùng liên quan đến sở thích, sự phù hợp so với không gian trang trí của căn phòng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm trên trang mạng hay từ những chia sẻ của bạn bè, người thân. Chúng tôi gợi ý bạn một vài địa chỉ bán nhựa trải sàn chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, bạn nên tham khảo ý kiến từ các bạn tư vấn viên của những của hàng trên để có cái nhìn cụ thể hơn, chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

f: id: Van_Thanh_3012: 20210101120622j: trơn

Thi công sàn nhựa

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về sản phẩm thảm nhựa cuộn vân gỗ. Hi vọng sẽ mang đến cái nhìn rõ hơn cho quý khách. Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm gì, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn về thảm trải sàn phù hợp với thảm trải sàn văn phòng làm việc, trải cầu thang, trải hành lang, trải sàn hội nghị, các câu lạc bộ bida, phòng tập gym, shop bán hàng,... 

Tham Huynh Gia Cung Cap Cac Loai  Tham Nhua Cuon Van Go, Vat Lieu Trai San  Voi Dja Dang Mau Ma, Gia Ca Phai Chang Nhung Chat Luong Luon Djuoc Djam Bao. Djen Voi Chung Toi, Ban Se Chon Djuoc Cho Minh Nhung San Pham Phu hợp nhất, cùng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

Ngoài kinh doanh vật liệu lót sàn, chúng tôi còn nhận thi công, lắp đặt tận nơi. Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đến với thảm Huỳnh Gia.

Hệ thống thông tin

Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0907 002 985

youtu.be