User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

SIMILI XỐP VÂN GỖ

Simili xốp vân gỗ hay còn gọi là nhựa lót sàn giả gỗ, đây là vật liệu trải sàn đang rất được ưa chuộng.  Sản phẩm không chỉ có mặt trong hộ gia đình mà còn hiện diện ở quán cafe, quán ăn, văn phòng làm việc... 

Việc được tin dùng như vậy là do những giá trị mà Simili xốp vân gỗ mang đến. Màu sắc đa dạng với nhiều kiểu vân gỗ khác nhau, bề mặc trơn bóng dễ lau chùi nhưng giá thành khá rẻ so với các vật liệu trải sàn khác.

 Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ nhé:

f:id:Van_Thanh_3012:20201230111600j:plain

Simili trải sàn vân gỗ

Đặc điểm của Simili lót sàn

Simili lót sàn được tạo ra từ một tấm vải lót dệt được làm bằng sợi polyester, tiếp theo là nhuộm thêm 2 lớp nhựa PVC mục đích là tạo sự liên kết giữa tấm vải và lớp nhựa. Để tạo kiểu dáng trên sản phẩm, tấm này được đưa qua một công đoạn nữa là định hình, xử lý bề mặt và nhuộm màu, sản phẩm tạo ra đẹp, trơn, láng hơn.

Đối với vật liệu simili xốp vân gỗ, sản phẩm Simili đa dạng với với nhiều kiểu dáng vân gỗ với nhiều màu sắc đậm nhạt khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho gia đình mình. Ngoài ra, sản phẩm nó mang lại nhìn sang trọng không kém gỗ thật.

f:id:Van_Thanh_3012:20201230111634j:plain

Simili lót sàn vân giả gỗ

Ưu điểm vượt trội của Simili xốp 

  • Simili xốp vân gỗ 2mm có lớp xốp dưới đế giúp sàn thêm êm ái và không bị lạnh chân vào mùa đông.
  • Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế được  xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới
  • Sử dụng keo sữa dán nền do đó không làm ảnh hưởng đến nền cũ, thi công, lắp đặt cực kỳ đơn giản.
  • Simili xốp vân gỗ được liên kết bằng nhiều loại keo dán dể sử dụng. Sản phẩm không bị cong vênh do thay đổi thời tiết.
  • Không bị trơn trượt khi có nước, không bị mối mọt và dễ dàng vệ sinh.
  • Khi thi công chỉ cần thoa đều keo và phủ kính bề mặt sàn không ngại thiếu kinh nghiệm về lắp đặt.

f:id:Van_Thanh_3012:20201230111729j:plain

Simili xốp trải sàn vân gạch

Nhược điểm của Simili xốp vân gỗ: 

Mặc dù mang lại nhiều ưu điểm, nhưng Simili xốp vân gỗ cũng không tránh khỏi nhược điểm. Bề mặt sản phẩm sẽ bị khô và rạn nứt sau 1 thời gian sử dụng nếu bạn mua phải những sản phẩm kém chất lượng. 

Quy cách sản phẩm: dày 2mm, khổ 2m x 30m => 60m2 / cây & 57kg

Cách đóng gói sản phẩm Simili xốp trải sàn:

Simili xốp vân gỗ với chất liệu mềm nên có thể cuộn lại hoặc gấp thành nhiều lớp cho gọn.

Do bản thân mềm nên rất dễ gẩy và nhăn khó để phẳng để lắp đặt trải sàn được. Nên khi vận chuyển sản phẩm cần chú ý cách đóng gói . Cách khắc phục do tình trạng đóng gói gây ra, khi đóng gói nên bung hết ra rồi cuốn tròn thành cuộn để khoảng 15 – 30 phút để các nếu nhăn và gẩy nhã ra .

f:id:Van_Thanh_3012:20210410174142j:plain

simili xốp trải sàn đẹp

Kinh nghiệm chọn mua Simili lót sàn

Trước khi muốn sử dụng trải sàn simili cho gia đình mình bạn phải biết được mình đang cần loại lót sàn có độ bền trong vòng bao nhiêu năm, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lót sàn với tuổi thọ khác nhau. Lựa phong màu phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tìm kiếm trên các trang web hoặc mạng xã hội để tham khảo. Chúng tôi gợi ý cho bạn một vài cửa hàng bán simili trải sàn chất lượng: Thảm Huỳnh Gia, …

Những sản phẩm của các doanh nghiệp này luôn đứng đầu về chất lượng cũng như kiểu dáng, được người rất nhiều khách hàng tin dùng, từ hộ gia đình đến các công ty, văn phòng nổi tiếng. Do đó, bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. Ngoài ra, trải nghiệm thực tế của bạn bè, người thân cũng rất hữu ích, hãy tham khảo ý kiến của họ nhé.

f:id:Van_Thanh_3012:20210108183354j:plain

simili vân gỗ đẹp

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm của Simili xốp vân gỗ đem đến cho khách hàng. Với những thông tin này, chúng tôi hi vọng mang đến cho khách hàng cái nhìn rõ hơn về sản phẩm trải sàn này. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn gì cho ngôi nhà thân yêu của mình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sđt 0907 002 985 để được tư vấn nhanh nhất. Chúng tôi cam đoan mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá cạnh trạnh, đội ngũ tư vấn tận tâm, tận tình chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Huỳnh Gia

Địa chỉ: đường số 1, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0907 002 985