User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Thảm California Tile Carpet

Thảm California Tile Carpet mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu có khả năng đàn hồi cao giúp bạn có bước đi thoải mái, trên thảm mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu hơn nhiều so với một số loại thảm khác.

f:id:Van_Thanh_3012:20210427120041j:plain

thảm califonia 1

- Thông số kỹ thuật:

   + Quy cách:  50x50cm

    + Độ dày: 4mm
    + Xuất xứ: Inddonexia.
    + Chất liệu: Olefin BCF

f:id:Van_Thanh_3012:20210427120142j:plain

thảm califonia 2

 

- Những ưu điểm:
  + Khách hàng có thể tự thi công thảm trải sàn tại nhà mà không cần thuê thợ.
  + Tiện lợi tháo từng tấm để vệ sinh và thay đổi khi bị hư hỏng.
  + Đế nhựa dày giúp chống nước và đi lại rất êm chân.
- Những nhược điểm
  + Trọng lượng thấp nhẹ do mật độ dệt không dày đặc.
  + Tính chất sợi poly không đạt khả năng đàn hồi cao như sợi nylon nên dẫn đến tình trạng sợi thảm xẹp dần theo theo thời gian sử dụng.

f:id:Van_Thanh_3012:20210427120216j:plain

thảm califonia 3

 

   + Khi nói các mép thảm với nhau thì đế thảm thì dễ thay các mối nối hơn các loại thảm có mặt độ sợi dày.
 
- Điểm đến tin cậy:
Huỳnh Gia chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp thảm trải sàn cao cấp với màu sắc và hoa văn đa dạng và phong phú. Công ty thamhuynhgia luôn luôn cố gắng nổ lực để mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm đặc biệt nhất. Trải qua gần 10 năm đồng hành cùng quý khách hàng trên thị trường.