User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Khử mùi thảm trải sàn hiệu quả với những bí quyết đơn giản nhất.

Khử mùi thảm trải sàn à một trong những vấn đề mà khách hàng sử dụng thảm gặp phải rất nhiều. Bên cạnh, việc bảo quản thì việc vệ sinh thảm cũng rất cần thiết nhằm loại bỏ những mùi hôi khó chịu, lấy lại hương thơm ngát và thoải mái cho không gian của mình.

- Thảm trải sàn có mùi hôi, ẩm mốc, khó chịu, là điều không tránh khỏi khi sử dụng vật dụng này trong trang trí. Tuy nhiên, với những bí quyết đơn giản sau đây những tấm thảm sẽ được khử mùi nhanh chóng và lấy lại hương thơm ngát.

                        

f:id:Van_Thanh_3012:20210427115537j:plain

khử mùi thảm trải sàn 1

- Những nguyên nhân gây ra mùi hôi trên thảm trải sàn.

   + Thảm trải sàn là vật dụng quen thuộc trong mọi không gian sống của con người. Với đa dạng chất liệu, kiểu dáng, sản phẩm có mặt ở các gia đình đến các nhà hàng, khách sạn, công sở,....

   + Tuy nhiên, bạn muốn giữ gìn và vệ sinh cẩn thận cũng khó tránh khỏi những tình trạng thảm có mùi hôi, khó chịu sau thời gian dài sử dụng. Nguyên nhân của tình trạng trên chính là: 

   + Điều kiện thời tiết nồm ẩm, gây tình trạng ẩm ướt

   + Đồ ăn, nước uống bị đổ trên thảm.

   + Tác động từ các vật nuôi trong nhà.

f:id:Van_Thanh_3012:20210427115632j:plain

khử mùi thảm trải sàn 2

- Ngoài ra, còn rất nhiều nguyên nhân khó lường khác có thể gây nên mùi hôi khó chịu, thậm chí là gây ẩm mốc cho thảm trải sàn của bạn. Vì thế, những biện pháp bảo quản thảm thì bạn cũng nên áp dụng những phương pháp khử mùi giúp cho thảm trải sàn luôn được sạch sẽ và thơm mát nhất.

Phương pháp khử mùi thảm trải sàn thường dùng.

Thảm trải sàn  sẽ có mùi hôi sẽ gây nên sự khó chịu trong cuộc sống và đầy luôn là nỗi lo lắng của nhiều người. Tuy nhiên, hiện nay bạn có thể sử dụng rất nhiều các nguyên liệu ngay tại nhà để nhanh chóng khử mùi thảm trải sàn như: 
       + Banking Soda ( muối nở)
       + Sử dụng tinh dầu, nước hoa 
       + Sử dụng chanh tươi

f:id:Van_Thanh_3012:20210427115741j:plain

khử mùi thảm trải sàn 3
  • Dịch vụ giặt thảm - Bí quyết khử mùi tối ưu nhất hiện nay.
- Với công nghệ, máy móc hiện đại nhất, dịch vụ giặt thảm trọn gói chính là giải pháp tối ưu nhất giúp loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi khó chịu trên thảm trải sàn.
- Đặc biệt, tại dịch vụ giặt thảm trải sàn Huỳnh Gia chúng tôi, với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Ngay từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm sẽ đến tận nhà để khảo sát và đánh giá, đánh giá tình trạng thảm và lựa họn phương pháp vệ sinh hợp lý nhất. Dịch vụ giặt thảm Huỳnh Gia mang đến những dịch vụ tốt nhất, với hiệu quả làm sạch và khử mùi lên đến 99%. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo không làm ảnh hưởng đến màu sắc và tình trạng của thảm.