User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Mẹo hay giúp giường nệm sạch sẽ.

Phòng ngủ luôn được mọi người yêu thích vì đây sẽ là nơi để nghỉ ngơi, thư giản sau một ngày học và làm việc căng thẳng. Một giấc ngủ sẽ giúp cơ thể khỏe đẹp hơn và cải thiện rất nhiều. Và yếu tố quan trọng góp phần mang đến một giấc ngủ ngon chính là bộ ga gối nệm êm ái.

Để bảo quản giường nệm sạch sẽ cũng là vấn đề gây khó khăn cho nhiều gia đình, vì thế bạn nên biết những mẹo hay giúp nệm luôn sạch sẽ, thơm mát. Hãy cùng thamhuynhgia tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé:

                                                      

f:id:Van_Thanh_3012:20210426184249j:plain

bảo quản giường nệm sạch sẽ

  1. Mẹo hay giúp lót sạch sẽ .

- Giường nệm tường xuyên tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người, vì thế bạn có tắm rửa sạch sẽ trước khi ngủ thì vẫn có những bụi bẩn, mồ hôi bám vào nệm. Tuy chưa ảnh hưởng nhiều những để lâu sẽ khiến nệm bị ẩm, mốc khiến cho bạn khó ngủ và có thể mắc một số bệnh về đường hô hấp, da liễu. Vậy nên bảo quản giường nệm sạch sẽ là rất cần thiết, bạn có thể áp dụng một số mẹo đơn giản.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703125005j:plain

giường nệm sạch đẹp

   2. Thay ga giường, vỏ gối vỏ chăn thường xuyên.

 - Chăn, ga, gối, nệm chính là nơi tích tụ bụi bẩn, chất bẩn mồ hôi nhiều nhất, bạn nên chuẩn bị sẳn vài bộ chăn ga gối khác nhau để có thể thay đổi luân phiên, tốt nhất là nên thay 1 tuần 1 lần. Sau khi thay thì bạn hãy giặt sạch ga giường, vỏ gối, vỏ chăn cũ để đảm bảo sạch sẽ cho lần thay tiếp theo. Việc này cũng khá đơn giản vì bạn có thể giặt bằng tay và phơi dưới nắng mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sử dụng chăn ga gối. Phương pháp này sẽ giúp ngăn ngừa chất bẩn bám sâu vào bên trong nệm, hạn chế tình trạng ẩm mốc hay có mùi hôi. Khi không sử dụng thì bạn có thể tháo ga giường ra khỏi nệm, đây cũng là một mẹo giúp cho bảo quản giường nệm luôn được sạch sẽ mà nhiều người không hề để ý.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703125040j:plain

thường xuyên thay ga giường

    3.  Dung bột Banking soda làm sạch nệm

Bột Banking Soda có tác dụng hút mùi, hút chất bẩn rất tốt nên được áp dụng trong nhiều phương pháp làm sạch khác nhau. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng bột Banking Soda để làm sạch cho tấm nệm của mình. Hãy tháo ga giường và rắc đều bột Banking Soda lên nệm rồi để khoảng nữa tiếng, sau đó dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn bám trên nệm mà còn có thể khử mùi hôi, đảm bảo bảo quản giường nệm luôn được thơm tho sạch sẽ.

 

f:id:Van_Thanh_3012:20210426184522j:plain

dùng panking soda làm sạch nệm


  4. Đặt nệm ở những nơi thoáng mát hoặc phơi dưới nắng nhẹ.

- Việc tự bảo quản giường nệm sạch sẽ tại nhà rất đơn giản, nhưng để tiết kiệm được thời gian, công sức thì bạn cũng có thể tự sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà. Với những tấm nệm sử dụng quá lâu hay vô tình dính phải những vết bẩn khó tẩy rửa thì tìm đến dịch vụ chuyên nghiệp luôn là giải pháp tối ưu nhất. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm tại HCM với giá thành dịch vụ khác nhau. Bao gồm những công ty chuyên nghiệp.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703125201j:plain

dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp Huỳnh Gia

- Dịch vụ nệm lót tại nhà của thamhuynhgia với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành học chắc chắn sẽ là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn tại HCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia thiết bị, không chỉ làm sạch  đầu vạch mốc mà còn diệt sạch vi khuẩn, ngăn nấm mốc và khử mùi hôi hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo quản giường nệm thì hãy liên hệ Huỳnh Gia ngay hôm nay để tư vấn.