User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Vệ sinh ghế sofa

Ghế sofa bị bẩn luôn luôn là nỗi lo của nhiều gia đình, tuy nhiên nếu không muốn tốn nhiều thời gian thì bạn vẫn hãy đến với thảm Huỳnh Gia để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhất.

- Ngày nay, những bộ bàn ghế sofa dường như đã trở thành thiết bị nội thất không thể thiếu và được sử dụng tại hầu hết các gia đình hiện nay.

- Bộ bàn ghế sofa không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng ấm cúng cho căn nhà của bạn mà còn tạo nên cảm giác êm ái, thoải mái hơn rất nhiều. Nhưng sau khoảng một thời gian sử dụng thì chắc chắn việc những vết ố bẩn, bụi bặm bám vào bề mặt sofa là rất khó tránh khỏi.

Nếu sofa bẩn quá lâu thì sẽ rất mất thẩm mỹ, thậm chí có mùi hôi gây khó chịu cho người sử dụng. Vì vậy, việc vệ sinh ghế sofa là không thể bỏ qua, bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể hoàn toàn xử lý tại nhà, hoặc bạn không có thời gian thì hãy liên hệ với dịc vụ vệ sinh ghế sofa thảm Huỳnh Gia chúng tôi để được hỗ trợ.

f:id:Van_Thanh_3012:20201013134212j:plain

- Giai đoạn chuẩn bị cho việc giặt ghế sofa tại nhà.

   + Nếu bạn  muốn vệ sinh ghế sofa tại nhà thì hãy chuẩn bị các dụng cụ sau:

       + Máy hút bụi.

       + Khăn mềm sạch lau khô

       + Bàn chải lông mềm

        + Giấm trắng

        + Bột banking soda

        + Nước xà phòng

- Sau khi, có đầy đủ dụng cụ vệ sinh ghế sofa thì bạn nên hút bụi kỹ lưỡng trên bề mặt và các ngóch ngách của sofa để giúp việc làm sạch được thuận lợi, dễ dàng hơn. Nếu có thể sử dụng bàn chải lông mềm để loại bỏ được càng nhiều bụi bẩn càng tốt.

f:id:Van_Thanh_3012:20201013134236j:plain

- Hướng dẫn cách giặt ghế sofa vải hoặc vải nỉ.

+ Sau khi bạn hút bụi để loại bỏ những bụi bẩm bám trên bề mặt ghế thì bạn thực hiện làm sạch theo các bước sau:

   + Loại bỏ các vết bẩn: dùng khăn ướt hoặc thấm giấm trắng vào một chiếc khăn mềm rồi xoa nhẹ lên những vết bẩn mà bạn thấy. Để loại bỏ các vết bẩn bám trên bề mặt sofa.

Lưu ý: bạn không nên làm ướt sũng ghế mà chỉ nên dùng một lượng nước vừa đủ.

  + Dùng khăn ẩm lau sạch bọt xà phòng và tiếp tục cho đến khi vệ sinh ghế sofa sạch hoàn toàn.

  + Làm khô: bạn có thể để khô tự nhiên bằng cách đặt ghế tạo nơi thoáng mát và nhiều gió hoặc có thể làm khô nhah chóng bằng máy sấy quạt điện.

  + Tạo mùi hương: để khử mùi cho vệ sinh ghế sofa thì bạn có thể dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng và nếu muốn tạo hương thơm dễ chịu thì hãy nhỏ vài giọt hương liệu cho que bông gòn. 

f:id:Van_Thanh_3012:20201013134253j:plain

- Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ giặt ghế chuyên nghiệp.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà của thảm Huỳnh Gia chúng tôi để vừa có thể tiết kiệm thời gian, công sức lại vừa có thể đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. Đảm bảo đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, khử sạch mồ hôi tiêu diệt 99% vi khuẩn, nấm mốc, gây hại. Trong trường hợp, bạn không có nhiều thời gian để vệ sinh nội thất gia đình hoặc không chuẩn bị được các dụng cụ cần thiết thì sử dụng dịch vụ sẽ là lựa chọn thông minh nhất.