User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Màn Sáo Cuốn

Màn sáo cuốn có tinh năng làm đẹp cho ô cửa sổ của mình một cách phù hợp nhất, sang trọng và lịch lãm cho ngôi nhà hay ở văn phòng làm việc.

 

f:id:Van_Thanh_3012:20210426181254j:plain

màn sáo cuốn 1


- Ưu điểm màn sáo cuốn

  + Màn sáo cuốn cho căn phòng mang phong cách gọn gàng tính năng: dễ kéo lên kéo xuống.

  + Màn sáo cuốn mang cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu.

  + Màn sáo cuốn tiết kiệm được không gian dễ dàng điều chỉnh được ánh sáng vào phòng.

  + Màn sáo cuốn cản sáng được 100%, cản nhiệt tốt giúp căn phòng mát hơn. Đối với những văn phòng có máy tính gần cửa sổ, màn sáo cuốn còn giúp bạn chống lão hóa mắt, mỏi mắt, bảo vệ được đôi mắt của mình.

  + Màu sắc đa dạng và phòng phú. Thiết kế dây kéo đơn giản - dể sử dụng, tạo ra không gian sang trọng và hiện địa hơn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210426181354j:plain

màn sáo cuốn 2

 

- Phân lọi màn sáo cuốn

  + Màn sáo cuốn trơn: có khả năng cản sáng, cản ánh nắng mặt trời là 100%, cản nhiệt là 95%. Màn cuốn trơn được dùng làm màn phòng khách, phòng ngủ.

  + Màn sáo cuốn lưới: 

 - Có khả năng cản sáng, cản ánh nắng mặt trời 85%. Màn sáo cuốn vải lưới hay được dùng cho các showroom hoặc ở những quán cfa phê, quán trà sữa,...

f:id:Van_Thanh_3012:20210426181428j:plain

màn sáo cuốn 3

 

- Màn sáo cuốn sản phẩm này rât được ưa chuộng với thiết kế diện tích phòng ốc. Có tính năng hiện đại, màu sắc sang trọng.

  - Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng mua và sở hữu sản phẩm này xin liên hệ thảm Huỳnh Gia, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi báo giá tốt nhất đến khách hàng. 

Công ty Huỳnh Gia chuyên cung cấp các loại màn sáo cuốn, thảm trải sàn nhập khẩu từ các nước, với tiêu chí "chất lượng hàng đầu" công ty chúng. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm, hậu mãi.