User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Thảm gạch sọc dài

Các tấm thảm mẫu hiện nay rất đa dạng về mã và màu sắc, tiết kiệm họa tiết cũng như chất liệu cho khách hàng lựa chọn bởi không gian hiện đại mà chúng tôi mang đến.

 

 

f:id:Van_Thanh_3012:20210426180921j:plain

thảm gạch sọc dài 1


- the under screen phù hợp với mọi không gian

  + Các mẫu thảm gạch sọc dài known đến với those họa tiết kẻ sọc according to the đường nét various. Những đơn giản họa tiết đó đến hiện đại không gian cùng bắt mắt với điều đó là sự kết hợp dễ dàng với các nội dung khác nhau. Lựa chọn các thảm mẫu mà bạn cũng có được đơn giản nhưng sang trọng cho không gian.

  + Với thảm gạch sọc dài này các bạn có thể sử dụng làm thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn khách sạn, hội trường, hay các thảm phòng hợp. Với những mẫu thảm này sẽ mang đến cho bạn không gian sang trọng và hiện đại không kém phần tinh tế.

 

f:id:Van_Thanh_3012:20210426180959j:plain

thảm gạch sọc dài 2


-  Thảm gạch sọc dài đa dạng về màu sắc 

  + Hiện nay, các mẫu thảm trang trí hiện có sự đa dạng về màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Các bạn có thể chọn gam đen- xám để mang không gian thanh lịch, trang trọng. Tông màu sáng như vàng cam, nâu hay ghi sáng sẽ giúp bạn mang đến không gian hiện đại.

  + Các mẫu thảm gạch sọc dài với các gam màu sọc kết hợp với nhau sẽ giúp bạn che chắn các vết bẩn khá hiệu quả nên phù hợp với các không gian có nhiều người quá lại. Chất liệu thảm cao cấp cũng có độ bền đẹp lâu dài trong quá trình sử dụng.

f:id:Van_Thanh_3012:20210426181026j:plain

thảm gạch sọc dài 3

 

- Ưu điểm thảm gạch sọc dài

  + Thảm gạch sọc dài là vật liệu trang trí, mới, gọn, dễ lắp ráp, dễ thi công, chống vi khuẩn, chống cháy, chịu mài mòn, chống mài mòn, ...

  + Free to have the color to important, ghép các tấm thảm nhanh, không lộ các bảng ghép, dễ sinh và lắp ghép. Loại tấm này phù hợp với phong thủy đối với những gia đình và văn phòng. Kiểu trang trí của thảm mẫu sẽ được đưa đến cho khách hàng cảm nhận khác biệt của chất lượng cao.

  + Với kích thước 0,25x1m, thi công cũng đơn giản như chúng ta lót gạch, đó là từng tấm ghép lại với nhau. Tuy thảm gạch sọc dài có thể làm một số đơn giản họa tiết nhưng cũng không kém phần sang trọng nhưng chúng ta có thể trải qua bài hát loại hoặc quảng cáo góc, hoặc linh hoạt ghép nối thêm các dải khác mẫu để thêm sinh động.