User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Vải Dán Tường Trang Trí

Vải dán tường là vật liệu trang trí nội thất cao cấp được sản xuất dựa trên tính năng và công dụng của giấy dán tường, khác với chất liệu bề mặt và các họa tiết hoa văn nổi. Vải dán tường cũng tương tự như giấy dán tường về tính năng tác dụng và đặc điểm cơ bản.

 

 

- Điểm khác biệt lớn nhất là vải dán tường được cấu tạo từ vải nên chất lượng, độ dày, độ bền,... của chúng lên đến 15-20 năm, hơn hẳn giấy dán.
- Vải dán tường cao cấp hiện nay còn được gọi với cái tên là: vải dán tường sợi thủy tinh do cấu tạo và thành phần lớp ngoài của vải. 

f:id:Van_Thanh_3012:20210426174547j:plain

vải dán tường 1

 

+ Cấu tạo vải dán tường.    
- Vải dán tường được cấu tạo thành từ sản phẩm phải dệt 100% sợi tự nhiên đến các sản xuất trên công nghệ dệt hiện đại, cao cấp nhất hiện nay. Cấu tạo thành 3 lớp:
  • Lớp đế: vải thô chất lượng cao và keo dinh tường
  • Lớp tạo hình: vải cứng tạo khuôn hình cho độ phẳng
  • Lớp bề mặt: sợi thủy tinh, phủ vật liệu bột đá tạo hoa văn.
- Lớp bề mặt có thể phủ các loại vật liệu bột đá khi bạn sờ sẽ có cảm giác hơi bị ráp, lớp vinyl và lớp film rất đanh và trơn.

f:id:Van_Thanh_3012:20210426174637j:plain

vải dán tường 2

 

          + Đặc điểm vải dán tường
- Với những ưu việt tiên tiến nhất cho trang trí nội thất hiện nay, vải dán tường được sản xuất trên trên công nghệ hiện đại Châu Âu dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu Thế Giới và được kiểm duyệt nghiêm ngặt về độ thân thiết với môi trường, chất liệu, độ bền màu, công nghệ sản xuất vải dệt,...
- Vải dệt cao cấp 100% sợi tự nhiên.
- Độ bền vải dán tường cực cao 15 năm.
- Chất liệu vô cùng thân thiện với môi trường vì được kiểm duyệt nghiêm ngặc trước khi sản xuất ra thị trường.
- Có khả năng chống cháy, khi gặp nhiệt độ từ 200 độ C, vải dán tường tự mủn ra mà không phát sinh ngọn lửa hoặc phát sinh thêm nhiệt.
- Chống trầy xước cực tốt: Do bề mặt vải dán tường được làm cứng nên khả năng chống xước so với giấy dán tường thường cao gấp 10 lần.
- Khả năng kháng khuẩn cao, do bề mặt vải dán tường trộn thêm bạc.
- Hoa văn, họa tiết trên bề mặt vải dán tường vô cùng tinh tế, sang trọng, quý phái.
- Bên cạnh đó, bởi chất liệu vải dệt cùng công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại, nghiêm ngặt nên chất liệu màu sắc vải dán tường luôn vượt trội hơn hẳn so với các loại trang trí dán tường khác.
           + Các loại vải  dán tường.
Vải dán tường hiện nay có khá nhiều tên gọi khác nhau, trong đó có 3 mẫu vải dán tường được săn đón nhiều và chất lượng cũng đảm bảo nhất là: vải dán tường sợi thủy tinh, vải dán tường 3d và vải dán tường cao cấp.

f:id:Van_Thanh_3012:20201229172059j:plain

vải dán tường 3

 

  • Vải dán tường sợi thủy tinh
- Vải dán tường sợi thủy tinh là loại vải được tạo thành từ hợp chất của silicat và các loại phụ gia. Đặc tính của vải dán tường sợi thủy tinh có khả năng chịu nhiệt rất cao, chống bám bẩn tốt và chịu được các loại hóa chất thông thường. Vải dán tường sợi thủy tinh cũng là nguyên liệu để sản xuất các loại vải dán tường khác.
  • Vải dán tường 3d
- Vải dán tường 3d là cách để phân biệt các loại vải dán tường được in thông thường khác, vải dán tường 3d được in 3d rất công phu, giúp làm nổi bật không gian làm việc và tạo cảm giác cho căn phòng rộng hơn rất nhiều. Vải dán tường 3d thường được sản xuất với nguyên liệu là vải thông thường hoặc vải thủy tinh đã được gia công.
  • Vải dán tường cao cấp
- Không khác biệt nhiều với các mẫu vải dán tường ở bên trên, vải dán tường cao cấp có ngoại hình tương đối giống và màu sắc khá tương tự, tuy nhiên so sánh về chất liệu và sự phản ứng với ánh sáng thì vải dán tường cao cấp lại khác biệt thật nhiều. Để nhận biết được chất liệu vải dán tường cao cấp và vải dán tường thông thường, quý khách chỉ cần sử dụng các loại bóng đèn led chiếu sáng cường độ cao để chiếu vào sản phẩm là sẽ nhận biết được.