User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Thảm Gạch Văn Phòng

 

Cùng với sự phát triển của xây dựng và thiết kế nội thất thì thảm gạch văn phòng cũng không còn xa lạ với mọi người nữa. Ngày nay, thảm gạch văn phòng được sử dụng rộng rãi không chỉ trong các căn hộ gia đình mà còn dùng trong khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị hay văn phòng làm việc,...Trong bài viết dưới đây thamhuynhgia.com chúng tôi sẽ chia sẽ về cách lựa chọn các loại thảm gạch văn phòng phù hợp với nội thất không gian. Hãy cùng tham khảo nhé!

 

 

f:id:Van_Thanh_3012:20210412185037j:plain

mẫu thảm gạch


 Lựa chọn theo không gian sử dụng.

-  Đối với không gian nhà hàng hay khách sạn thì thường sử dụng các loại thảm gạch văn phòng có các hoa văn nổi bật, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Phòng họp, hội nghị thường dùng các loại thảm gạch văn phòng,có gam màu trầm ấm để tạo cảm giác sang trọng và nghiêm túc cho các sự kiện họp hội quan trọng.
-  Với văn phòng, không gian làm việc cũng như bộ mặt của công ty thì những loại thảm gạch văn phòng cũng trang trí đang lên ngôi với nhiều công dụng đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng. Không chỉ thể hiện sự hiện đại, sang trọng, mà thảm gạch văn phòng còn có tác dụng giữ nhiệt tốt, làm giảm tiếng ồn.
-  Thảm gạch văn phòng dùng để trải ở hành lang, phòng ngủ, khách sạn không chỉ làm tăng sự sang trọng mà còn giảm tiếng ồn, thảm gạch văn phòng thường là những loại thảm có màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu, ấm cúng cho người sử dụng. Phòng khách thường dùng thảm gạch văn phòng để phân chia không gian tiếp khách và không gian khác, có thể kết hợp với các vật liệu như gỗ, đá hoặc gạch cao cấp để tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà.

f:id:Van_Thanh_3012:20210116123304j:plain

thảm gạch tấm


Lựa chọn thảm gạch văn phòng theo màu sắc.

-  Nếu biết cách chọn màu sắc cho thảm gạch văn phòng thì không chỉ tạo thêm cho các điểm nhấn cho không gian mà còn có thể che đi những vết bẩn trên sàn nhà. Những màu trung tính như màu: nâu, kaki, ghi,... sẽ che được các vết bẩn tốt hơn màu trắng. Tuy nhiên, không nên lựa chọn các loại thảm gạch văn phòng có màu quá tối vì dễ bị phai màu theo thời gian và làm cho văn phòng trở nên tối tâm hơn.
 
 Lựa chọn chiều dài của lông thảm.
-  Chiều dài của lông thảm gạch văn phòng cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn các loại thảm gạch văn phòng. Thảm có lông dài 0.5-1cm tạo ra độ bền tốt nhất. Hai loại thảm có độ bền như nhau là thảm sợi cắt và thảm sợi vòng, nhưng theo các chuyên gia về trang trí nội thất thì bạn nên chọn loại sợi vòng sẽ sang trọng và đẹp hơn.
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến độ dày của sợi thảm. Thường thì thảm đắt tiền thì sợi càng dày, thảm sẽ đẹp và bền hơn.
 

f:id:Van_Thanh_3012:20210412185603j:plain

thảm gạch văn phòng


Hình dáng của thảm gạch văn phòng.

-  Bạn nên chọn hình dáng phù hợp với quy mô và sự cân bằng cho không gian như hình chữ nhật, hình tròn, bát giác, hình vuông, bầu dục,.. Có rất nhiều loại thảm gạch văn phòng để bạn chọn sao cho phù hợp nhất với phong cách thiết kế của không gian.
 
  Giá thành của các loại thảm gạch văn phòng.
-  Có rất nhiều các loại thảm gạch văn phòng với mức giá khác nhau trên thị trường hiện nay. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn mua cho không gian. Bạn nên mua loại thảm gạch văn phòng nào cho phù hợp với diện tích căn phòng mà bạn sử dụng với số tiền ứng với nội thất trong không gian nhà bạn, như vậy sẽ không chênh lệch về mặt thẩm mỹ và giá trị của căn phòng.
-  Bài viết trên đây chúng tôi chia sẽ về cách lựa chọn các loại thảm gạch văn phòng, hy vọng các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho không gian. 

f:id:Van_Thanh_3012:20210703112916j:plain

thảm gạch văn phòng đẹp