User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: / Allow: /search Disallow: /*?updated-max=* Disallow: *archive.html Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/feeds/posts/default?orderby=UPDATED User-agent: Mediapartners-Google Disallow: User-agent: * Allow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/sitemap.xml # Blogger Sitemap created on Fri, 22 May 2020 05:58:58 GMT # Sitemap built with https://www.labnol.org/blogger/sitemap User-agent: * Disallow: /search Allow: / Sitemap: https://thamtraisanct.hatenablog.com/atom.xml?redirect=false&start-index=1&max-results=500

Sàn nhựa Cần Thơ

https://thamnhualotsan.blogspot.com/ chuyên cung cấp các loại thảm đẹp chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Nhận thi công và lắp đặt thảm tận nhà theo yêu cầu của bạn

Thảm Cỏ Nhân Tạo Văn Phòng

Thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá, sân vườn ngày càng được nhiều người yêu thích bởi diện tích, nâng cao vẻ mỹ quan đồng thời phù hợp với điều kiện tự nhiên tại Việt Nam.

f:id:Van_Thanh_3012:20210703112051j:plain

thảm cỏ nhân tạo cho spa



- Có nhiều yếu tố tạo nên một công trình thảm cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, 3 yếu tố chính đóng vai trò quan trọng khi sử dụng thảm cỏ nhân tạo vẫn là thẩm mỹ, chi phí hợp lý và chất lượng của thảm. Việc chủ đầu tư và các đại lý thiếu am hiểu về việc sử dụng các loại thảm cỏ nhân tạo dẫn đến lựa chọn không đúng đắng sẽ ảnh hưởng đến mọi mặt của công trình từ mỹ quan, phong thủy đến chất lượng công việc.

-  Xu hướng sống xanh, sạch tại các công trình biệt thự, nhà ở dân dụng hay trang trí đang được các kiến trúc sư, khách hàng ứng dụng ngày càng nhiều trong đời sống hàng ngày. Trong xu hướng đó các công trình thi công thảm cỏ nhân tạo sân vườn, trong trang trí nhà cửa là hướng đi mà thamhuynhgia lựa chọn.
 

f:id:Van_Thanh_3012:20210412182400j:plain

thảm cỏ trang trí cửa hàng

Khi thị trường thảm cỏ nhân tạo ngày càng nở rộ, việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín, giá cả phải chăng, đạt chuẩn quốc tế là bài toán khó cho các nhà đầu tư. Hiểu được điều đó thamhuynhgia xây dựng các công trình thảm cỏ nhân tạo chất lượng, đáp ứng mong mỏi của khách hàng trong nhiều năm qua.
-  Thamhuynhgia đem đến giải pháp thi công thảm cỏ nhân tạo không chỉ đạt chất lượng mà còn giúp chủ đầu tư, đại lý tối ưu chi phí. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt đọng trong lĩnh vực cung cấp thảm cỏ nhân tạo, đến nay, thamhuynhgia là thương hiệu quen thuốc của hơn 1.000 dự án từ sân bóng, sân golf đến thảm cỏ nhân tạo sân vườn trên cả nước và các quốc gia như: Campuchia, Lào...
 

f:id:Van_Thanh_3012:20200914163611j:plain

thảm cỏ nhân tạo 

-  Để có được lòng tin khách hàng, đội ngũ cán bộ, nhân viên thamhuynhgia không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, liên tục sáng tạo luôn mang đến những sản phẩm hợp thời, bắt kịp xu hướng mới. Công ty chúng tôi luôn lấy ý kiến khách hàng làm trọng tâm và đưa ra những góp ý tốt nhất cho các đại lý, chủ đầu tư để dự án hoàn thiện tối ưu.

-  Thảm cỏ nhân tạo, mang đến sự thích nghi cao với môi trường và không phụ thuộc vào thời tiết. Với cấu tạo đặc biệt, các loại sợi được dệt có tính thoát nước cao, đồng thời đa dạng về màu sắc.
-  Chế độ bảo hành cũng là một trong những yếu tố giúp thamhuynhgia được lòng các đại lý, chủ đầu tư. Các sản phẩm thảm cỏ nhân tạo của công ty chúng tôi có độ bền lên đến 5-6 năm và không mang tính độc hại đến môi trường cũng như con người, được bảo hành trước bắt cứ hư hỏng vì lý do nào.-  Một số công trình thảm cỏ nhân tạo mà công ty chúng tôi thi công có thể kể đến như sân bóng đá thảm cỏ nhân tạo KCN Kiên Giang với diên tích 800m2, sân bóng đá thảm cỏ nhân tạo tại chợ Gò Công Tiền Giang với diện tích 2.400m2. Cả hai công trình này đều sử dụng loại cỏ TNG S3.